Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Cashwagon được vinh danh “Dịch Vụ Tư Vấn Giải Pháp Tài Chính Uy Tín, Chất Lượng 2019”

Mai Hân Thứ Hai | 05/08/2019 15:40

Cashwagon là nhà tư vấn và cung cấp giải pháp tiền mặt trực tuyến ngắn hạn, thương hiệu tài chính mới.
 

Cashwagon là thương hiệu xuất sắc được vinh danh bởi "Tạp chí Doanh nghiệp & Thương mại" tại sự kiện trao giải “Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng - Sản phẩm, Dịch vụ Uy tín Chất lượng 2019”.

“Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng - Sản phẩm, Dịch vụ Uy tín Chất lượng 2019” là chương trình thường niên nhằm vinh danh những doanh nghiệp phát triển bền vững, khẳng định giá trị thương hiệu Việt, củng cố niềm tin người tiêu dùng trên thị trường trong và ngoài nước. Đồng thời khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Cashwagon là thương hiệu xuất sắc được vinh danh “Dịch Vụ Tư Vấn Giải Pháp Tài Chính Uy Tín, Chất Lượng” tại sự kiện trao giải “Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng - Sản phẩm, Dịch vụ Uy tín Chất lượng 2019” bởi "Tạp chí Doanh nghiệp & Thương mại".

Cashwagon đang là đơn vị tiên phong trong dịch vụ tư vấn tài chính hoàn toàn trực tuyến nhanh chóng và uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ của công ty được thiết kế và tinh chỉnh, cùng với những ưu điểm nội bật của ứng dụng tài chính online, phù hợp với nhu cầu của người Việt trên khắp cả nước. Với sự phát triển vượt trội, Cashwagon cũng đang hợp tác với các đối tác lớn: Sacombank, Shinhan Bank, Vietcombank, Payoo, Viettel Post, Epay…ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, đáp ứng mong muốn, nhu cầu người dùng thuận tiện và nhanh chóng.

Link: http://bit.ly/2YFRRTM


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới