Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

“Chiếc Hộp Tri Ân Mẹ - Mở Ra Ký Ức Vàng", cùng Danisa trao món quà quý giá với đong đầy kí ức cho mẹ

Thứ Bảy | 30/04/2022 20:45

Danisa đồng hành cùng người tiêu dùng để lan tỏa nét đẹp tri ân nhân Ngày của Mẹ

Ngày của Mẹ năm nay, Danisa, thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch lần đầu tiên mang đến “Chiếc Hộp Tri Ân Mẹ - Mở Ra Ký Ức Vàng".
 

Ngày 28/4, ngày của Mẹ năm nay, Danisa, thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch lần đầu tiên mang đến “Chiếc Hộp Tri Ân Mẹ - Mở Ra Ký Ức Vàng" - một tặng phẩm độc đáo được lấy cảm hứng từ chiếc hộp thiếc Danisa quen thuộc trong mỗi gia đình Việt, vốn đã làm nên “huyền thoại” qua năm tháng, góp nên bao ký ức đẹp của mẹ với con qua những dịp đặc biệt của gia đình. Sự đặc biệt không dừng ở đó, chiếc hộp quen thuộc nhưng mới lạ khi được chăm chút tỉ mỉ, gói ghém bên trong những món quà vô cùng quý giá được chế tác tinh xảo, điểm nhấn cùng những đóa hoa hồng xanh tinh tế, tạo nên niềm hạnh phúc bất ngờ cho mẹ khi khơi gợi về miền ký ức quý giá ngày ấy và hơn hết là chỉ dành riêng cho mẹ của những khách hàng may mắn nhất.

Với số lượng cực kỳ hạn chế, chỉ có 08 chiếc hộp được Danisa dày công chuẩn bị, “Chiếc Hộp Tri Ân Mẹ - Mở Ra Ký Ức Vàng" sẽ là món quà đầy ý nghĩa, hàm chứa sự biết ơn và những tình cảm đong đầy gửi trao đến những cặp mẹ con may mắn. Để sở hữu chiếc hộp tri ân này, trong suốt thời gian từ nay đến 08/05, Danisa khuyến khích khách hàng cùng chia sẻ những câu chuyện và khoảnh khắc “vàng” bên mẹ để làm sống lại những ký ức ngọt ngào giữa mẹ và con, từ đó bày tỏ tấm lòng tri ân; hoặc mua sản phẩm Danisa để làm quà biếu mẹ - cầu nối cho những khoảnh khắc cùng mẹ bày tỏ tấm lòng.

Xuất phát từ văn hóa phương Tây, Ngày của Mẹ (rơi vào Chủ Nhật thứ 2 của tháng Năm) vốn là dịp để những người con thể hiện lòng biết ơn và tình yêu đối với những người mẹ thông qua những lời chúc, lời thăm hỏi hay những món quà thiết thực. Là thương hiệu tri ân tinh tế từ Đan Mạch, Danisa từ lâu cũng đã góp phần lan tỏa nét đẹp tri ân trong dịp này đến với người tiêu dùng trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

“Với Danisa, mỗi chiếc bánh quy bơ đều được trau chuốt tinh tế từ vị ngọt, hương thơm bơ, độ giòn làm nên từ niềm đam mê tuyệt vời nhất với nguồn nguyên liệu hảo hạng, được chọn lọc kĩ càng, mang đến món quà tri ân ý nghĩa cho người thân yêu. Ngày của Mẹ năm nay, Danisa mong muốn lan tỏa tinh thần tri ân đến người phụ nữ quan trọng nhất của mỗi người với thức quà “Chiếc Hộp Tri Ân Mẹ” được gói ghém bằng tất cả những tình cảm chân thành, lòng biết ơn trân quý nhất, cũng như chính cách Danisa tạo nên những chiếc bánh quy bơ tuyệt hảo trong nhiều năm qua, tạo cơ hội cho những người trẻ tỏ bày lời yêu thương đến mẹ dù là khó nói. Để dành được món quà ý nghĩa và giới hạn này tặng mẹ, hãy cùng Danisa tự do sáng tạo với chiếc hộp thiếc Danisa, tạo nên món quà tri ân vừa thân thuộc những ký ức đẹp, vừa mới lạ, lung linh với những cành hoa, hình ảnh, vật lưu niệm của hai mẹ con qua những cột mốc ý nghĩa, quý báu nhất. Ngoài ra, khách hàng có thể tham gia bằng cách chia sẻ những khoảnh khắc vô giá cùng mẹ, cũng chính là cách để chúng ta làm sống lại những ký ức, bày tỏ sự trân quý cũng như lòng biết ơn dành cho mẹ thân yêu", bà Phạm Thị Thu Thảo - Giám đốc Marketing Danisa Việt Nam chia sẻ.

Chia sẻ khoảnh khắc “vàng” bên mẹ, trao tặng “Chiếc Hộp Tri Ân” cùng Danisa 

“Chiếc Hộp Tri Ân Mẹ - Mở Ra Ký Ức Vàng" là ý tưởng sáng tạo độc đáo từ Danisa để lời bày tỏ gửi đến mẹ thêm phần đặc biệt và ý nghĩa. Hiểu ý mẹ, hộp quà được chăm chút một cách cầu kỳ, sáng tạo từ chính chiếc hộp Danisa quen thuộc với tặng phẩm bằng vàng hình vương miện được chế tác theo phong cách Hoàng gia vô cùng tinh xảo, quý giá, trị giá lên đến 15 triệu đồng, dành riêng cho mẹ của những khách hàng may mắn nhất: 01 dây chuyền vàng 18K hình vương miện để thay lời “Mẹ chính là Nữ hoàng của lòng con"; 01 album ảnh được thiết kế riêng – tái hiện những kỷ niệm vô giá chỉ dành cho hai mẹ con thắng giải, điểm nhấn cùng những đoá hoa hồng Bất tử tinh tế - tượng trưng cho tình cảm thiêng liêng; 01 thiệp chúc mừng với những lời yêu thương từ mỗi người con dành riêng cho mẹ mình; và không thể thiếu 01 hộp bánh quy bơ Danisa trứ danh từ Đan Mạch để hai mẹ con cùng thưởng thức khoảng thời gian quý báu bên nhau với tách trà, miếng bánh thơm bơ và những yêu thương chưa dịp tỏ bày.

“Chiếc Hộp Tri Ân Mẹ - Mở Ra Ký Ức Vàng

Từ nay đến ngày 08/05, để sở hữu “Chiếc Hộp Tri Ân Mẹ - Mở Ra Ký Ức Vàng", người tiêu dùng có thể tham gia cùng Danisa bằng 3 cách:

Cách 1:

- Người tham gia tự tay làm món quà sáng tạo tặng mẹ bằng chiếc hộp Danisa quen thuộc.

- Sau đó chụp hình món quà và đăng tải lên trang cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #Danisa #ChiecHopTriAnMe #MoRaKyUcVang #NgayCuaMe.

Cách 2:

- Người tham gia gửi những tấm ảnh chụp khoảnh khắc cùng với mẹ về cho fanpage Danisa để được hỗ trợ ghép ảnh vào khung ảnh. (Tổng cộng có 3 kiểu khung ảnh, khách hàng chọn 1 trong 3 khung ảnh)

- Sau đó người chơi sử dụng hình ảnh mà Danisa gửi lại và chia sẻ câu chuyện ký ức với mẹ trên trang cá nhân ở chế độ công khai kèm với hashtag #Danisa #ChiecHopTriAnMe #MoRaKyUcVang #NgayCuaMe
Cách 3:
- Mua sản phẩm Danisa loại 454g, 681g, 908g hoặc Danisa Gold tại hệ thống siêu thị hoặc gian hàng chính hãng Lazada https://bit.ly/3MiuoBc
- Sau đó gửi hình chụp hoá đơn mua hàng vào Fanpage https://www.facebook.com/DanisaVietnam để nhận mã số may mắn và tham gia chương trình Quay Số May Mắn.

Tham khảo thể lệ chi tiết của chương trình tại: https://bit.ly/3y0K6Nq 

Ngoài ra trong thời gian từ nay đến hết 31/05/2022, khách hàng mua sản phẩm Danisa các loại  454g, 681g, 908g hoặc Danisa Gold tại tất cả các hệ thống siêu thị trên toàn quốc hoặc đặt hàng online qua cửa hàng chính thức của Danisa trên Lazada sẽ được nhận code giảm giá 100.000 đồng khi mua hoa từ thương hiệu Hoa Yêu Thương, áp dụng cho đơn hàng đặt và giao tại TP.HCM và Hà Nội.

 

Hãy cùng Danisa bày tỏ tấm lòng tri ân gửi đến mẹ theo cách riêng thật đặc biệt vào Ngày của Mẹ năm nay. Để tham gia cùng Danisa và cập nhật các hoạt động chào mừng Ngày của Mẹ, vui lòng truy cập vào fanpage của Danisa tại https://www.facebook.com/DanisaVienam 
 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới