Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Chiến dịch “Lan tỏa nguồn cảm hứng mùa COVID” nhận được hưởng ứng lớn từ cộng đồng

Khải Phát Thứ Sáu | 28/08/2020 17:07

Chiến dịch “Lan tỏa nguồn cảm hứng mùa COVID” do TheFace Magazine Vietnam khởi xướng bước đầu nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng
 

Chiến dịch “Lan tỏa nguồn cảm hứng mùa Covid” do TheFace Magazine Vietnam khởi xướng bước đầu nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng và mạng xã hội. Ngoài việc kêu gọi mọi người chia sẻ những câu chuyện truyền động lực tích cực trong mùa dịch này, chương trình còn dành tặng lại những món quà ý nghĩa.

Những ngày qua, virus tích cực từ chiến dịch "Lan tỏa nguồn cảm hứng mùa Covid" do TheFace Magazine Vietnam (TFMV) khởi xướng lấn át sự lây lan những thông tin tiêu cực của Covid-19. Virus cảm hứng này được tạo ra bởi các gương mặt trẻ, ‘chất’, trong loạt Inspiring Stories, đã lan tỏa yêu thương qua nhiều kênh truyền thông, báo chí và mạng xã hội để đến với từng người, từng nhà trên cả nước.

“Thay vì ngồi đếm từng ca bệnh hay những thông tin tiêu cực không rõ nguồn, hãy cùng tạo nguồn năng lượng tích cực bằng rất nhiều câu chuyện hay từ những nguồn cảm hứng sống trên TheFace Magazine Vietnam và chia sẻ cho nhiều người khác để cùng cộng hưởng những năng lượng ấy ngay. Cùng nhau, chúng ta có thể “đánh bật” những tổn thương nặng nề do Covid gây ra!”, thông điệp của chương trình đã xuất hiện trên trang chủ các kênh tin tức: Nhịp cầu đầu tư, Văn Nghệ, Brands Vietnam, Advertising Vietnam, Tiêu dùng 24h… đồng thời được chia sẻ rộng rãi trên website và fanpage của các tổ chức cộng đồng uy tín như: BSSC, SeedPlanter, MarTech, LadiPage, Cuộc sống Agency, M'unique…

Những câu chuyện “đời thường nhưng không tầm thường" trên Inspiring Stories cùng thông điệp ý nghĩa của chiến dịch đã nhận được sự đồng hành của thương hiệu Kya Jewel. Bà Phan Thị Bích Tâm, người sáng lập Kya Jewel cho biết: “Những câu chuyện cảm hứng trên TheFace Magazine Vietnam cho thấy góc đời thường của những con người đang nỗ lực hết mình để đạt những mục tiêu trong cuộc sống. Tôi tin những câu chuyện đó ít nhiều cũng sẽ giúp chúng ta có thêm niềm tin vào cuộc sống, vào tương lai. Ngoài ra, chương trình này cũng có sự tương đồng với thông điệp của Kya Jewel, đó là lan tỏa yêu thương, hướng đến phụ nữ đương đại và luôn thể hiện niềm kiêu hãnh cùng thời gian”.

Theo đó, Kya Jewel sẽ dành tặng 10 món quà trang sức ấn tượng, sang trọng mà cũng truyền thật nhiều cảm hứng cho chị em phụ nữ nhằm giúp họ giải tỏa bớt nhiều áp lực phải đương đầu trong mùa dịch này. Để trở thành một trong 10 người may mắn nhận được những món quà giá trị này từ Kya Jewel, bạn chỉ cần chia sẻ một bài viết bạn tâm đắc trong loạt bài Inspiring Stories trên TFMV. Xem chi tiết chương trình trên landing page chính thức của Chiến dịch “Inspiring Stories – Lan tỏa nguồn cảm hứng mùa Covid”.

Đây là cách mà virus tích cực từ Inspiring Stories sẽ được lan tỏa không có điểm dừng bởi khi cho đi những điều ý nghĩa cho người khác, chúng ta còn nhận lại những niềm vui, niềm hạnh phúc được nhân lên gấp bội, bên cạnh những  món quà thật bất ngờ và đầy ý nghĩa không thể bỏ qua từ chương trình lần này.

Chia sẻ những câu chuyện cảm hứng để chính bạn cũng nhận về yêu thương và niềm lạc quan, vượt lên nghịch cảnh.

Chiến dịch nhận quà tặng từ chương trình “Lan tỏa nguồn cảm hứng mùa Covid” do TFMV khởi xướng sẽ chính thức nhận chia sẻ của mọi người bắt đầu từ ngày 28/08 đến hết ngày 08/09.

10 bạn có post chia sẻ nhận được tương tác share lại nhiều nhất trên post đó sẽ nhận được 1 trong 10 phần quà giá trị từ Kya Jewel. Danh sách sẽ được công bố trên Fanpage chính thức TheFace Magazine Vietnam.

Cách thức tham gia vô cùng đơn giản, thể lệ và nội dung như sau:

Bước 1: Bạn nhấn like và theo dõi Fanpage chính thức TheFace Magazine Vietnam.

Bước 2: Đọc và chọn một bài viết bạn tâm đắc trong loạt bài Inspiring Stories trên TFMV sau đó share link bài viết và viết cảm nhận của bạn về bài viết (tối thiểu 200 từ) và share post ở chế độ công khai. Bạn đừng quên tag Fanpage TheFace Magazine Vietnam và hashtag #TheFaceMagazineVietnam #TFMV #InspiringStories nữa nhé.

Bước 3: Gửi link bài post chia sẻ của bạn vào inbox của Fanpage TheFace Magazine Vietnam. Đầu tin nhắn có ghi “Tham gia #InspiringStories Giveaway”, và cung cấp kèm thông tin cá nhân (bao gồm Họ Tên đầy đủ; Số điện thoại; Số chứng minh thư) để trở thành 1 trong 10 người may mắn nhận được phần quà tặng.

Chi tiết về chương trình xem tại đây.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới