Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Chính thức ra mắt thương hiệu Massko tại Việt Nam

Thứ Sáu | 13/04/2018 14:56

Công ty Cổ phần Massko Việt Nam chính thức ra mắt thị trường Việt Nam một thương hiệu công nghệ mới Massko Việt Nam.
 

Đây là một thương hiệu mang đến người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ thông minh độc đáo, tích hợp đa tính năng, tiện ích tối ưu với giá thành phổ thông hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Sự tối ưu và tiện dụng của mỗi sản phẩm được Massko đặt lên hàng đầu nhằm mang đến cho người dùng cảm nhận và trải nghiệm cuộc sống thông minh một cách tốt nhất. Ví như một chiếc đồng hồ báo thức đơn giản nhưng được tích hợp đa chức năng như loa kết nối bluetooth, sạc không dây hay nghe đài FM. Sự đa năng đó giúp cuộc sống của chúng ta đơn giản hơn khi loại bỏ tất cả dây điện hoặc cáp kết nối. Giúp tiết kiệm tối đa không gian sử dụng và tuyệt đối an toàn vì tất cả sản phẩm của Massko đều được sử dụng các chất liệu cao cấp, đặc biệt thân thiện với môi trường, góp phần kiến tạo cuộc sống tương lai hiện đại, đầy tiện nghi cho không gian sống gia đình Việt.

Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng Masscom Việt Nam vẫn giữ đúng triết lý kinh doanh “giá trị sản phẩm cao hơn giá bán” áp dụng cho thương hiệu Massko. Đồng thời, đặt lên hàng đầu phương châm “sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, Massko luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến góp ý của quý khách hàng để hoàn thiện hơn các dòng sản phẩm. Đến với Massko, cam kết khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, các sản phẩm được bảo hành và được 01 đổi 01 trong vòng 06 tháng (đổi tương đương 06 tháng tiếp theo) khi có lỗi từ nhà sản xuất.

Hiện các sản phẩm của Massko đã có mặt tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Đồng thời khách hàng có thêm cơ hội và trải nghiệm thực tế sản phẩm của Massko tại các chuỗi cửa hàng coffee lớn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh: Highland Coffee, Aha Coffee, Cộng Caphe, The Coffee House, Thức Café.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới