Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Chung kết cuộc thi AngelHack Hackathon 2018 - Demo Day

Minh Nhật Thứ Hai | 09/07/2018 17:21

Cuộc thi AngelHack Hackathon với chủ đề Giao thông thông minh hướng tới thu hút những thí sinh yêu thích công nghệ tham gia.
 

Tiếp nối thành công của diễn đàn Innovatube Frontier Summit, Innovatube trở lại với Dự án Công nghệ thông minh Việt Nam 2018 bao gồm 3 hoạt động chính: Cuộc thi sáng tạo các giải pháp công nghệ giao thông thông minh AngelHack Hackathon, Diễn đàn Công nghệ thông minh địa phương tại 2 tỉnh Thái Nguyên và Hải Phòng, và Diễn đàn công nghệ thông minh Việt Nam.

Cuộc thi sáng tạo các giải pháp công nghệ giao thông thông minh - AngelHack Hackathon 2018 là hoạt động mở đầu cho 3 sự kiện chính thuộc dự án. Mở đơn từ ngày 14/5, cuộc thi AngelHack Hackathon với chủ đề Giao thông thông minh hướng tới thu hút những thí sinh yêu thích công nghệ tham gia ứng dụng các lĩnh vực công nghệ cao như trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), VR/AR và Blockchain để sáng tạo các sản phẩm công nghệ thông minh giải quyết các vấn đề giao thông tại Việt Nam. Đồng hành cùng Innovatube là các đơn vị đồng tổ chức AngelHack và Maker Hanoi.

Sau hơn 1 tháng mở đơn đăng ký tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, cuộc thi AngelHack Hackathon đã thu hút hơn 100 người dự thi đăng ký tại mỗi thành phố với nhiều độ tuổi và ngành nghề khác nhau. Tại Hà Nội, ngày thi sẽ diễn ra tại naked Hub Coworking space trong hai ngày, 14 và 15/7/2018 với các hoạt động như sau:

  • Khai mạc cuộc thi

  • Thời gian thi lập trình sản phẩm

  • Trình bày ý tưởng và trưng bày sản phẩm

  • Công bố kết quả và bế mạc cuộc thi

    Ngày chung kết cuộc thi AngelHack Hackathon 15/07 hứa hẹn sẽ quy tụ hơn 15 đội thi cùng hơn 100 khán giả tới đón xem và bình chọn cho các sản phẩm. Innovatube tin rằng đây là một sân chơi thú vị và bổ ích cho cộng đồng khởi nghiệp và những cá nhân có hứng thú với công nghệ cao cũng như các vấn đề giao thông tại Việt Nam. Innovatube xin được thông báo và kính mời các đơn vị báo chí và truyền thông đưa tin về ngày chung kết cuộc thi AngelHack Hackathon của chúng tôi.

Thông tin về ngày chung kết tại Hà Nội:

Thông tin về ngày chung kết tại Hồ Chí Minh:

Thông tin về công ty: Innovatube ra đời trên niềm tin của một nhóm người đam mê công nghệ và tin tưởng vào sức mạnh của những công nghệ đột phá trong việc giải quyết các vấn đề của thế giới. Chúng tôi xây dựng các sản phẩm công nghệ cao, đầu tư cho các doanh nhân công nghệ và nuôi dưỡng cộng đồng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới