Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Chứng khoán Bảo Việt được vinh danh trong top 100 sao vàng đất Việt 2018

Hân Ngọc Thứ Ba | 25/12/2018 10:39

Chương trình kỷ niệm 15 năm Giải thưởng Sao Vàng đất Việt và lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018 do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Doanh nhanh trẻ Việt Nam phối hợp tổ chức.

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt là giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có chỉ số kinh doanh tốt, phát triển ổn định, bền vững.
 

Sáng ngày 23.12, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Hà Nội, đã diễn ra Chương trình kỷ niệm 15 năm Giải thưởng Sao Vàng đất Việt và lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018 do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Doanh nhanh trẻ Việt Nam phối hợp tổ chức. Tại lễ trao giải, BVSC được vinh danh trong Top 100 Sao Vàng đất Việt năm nay.

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt là giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có chỉ số kinh doanh tốt, phát triển ổn định, bền vững; có chính sách quan tâm, trách nhiệm đối với người lao động và xã hội. Năm nay có gần 400 thương hiệu được lựa chọn đề cử từ các tỉnh, thành trên toàn quốc đăng ký tham gia giải thưởng. Quy trình bình chọn được tiến hành theo ba vòng: Sơ tuyển, Thẩm định thực tế tại doanh nghiệp, Chung tuyển. Sau vòng sơ tuyển, 250 doanh nghiệp đã được lựa chọn để bước vào giai đoạn thẩm định.

Hơn 40 đoàn thẩm định với thành phần là lãnh đạo các doanh nghiệp có uy tín, chuyên gia trong các lĩnh vực ngành, kế toán, kiểm toán, đại diện cơ quan báo chí, truyền hình…. đã thẩm định thực tế các doanh nghiệp qua vòng sơ tuyển để xác minh tính trung thực và thực tế hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Căn cứ kết quả thẩm định thực tế, Hội đồng chung tuyển toàn quốc Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018 đã lựa chọn những doanh nghiệp xuất sắc nhất để vinh danh trong TOP 10, TOP 100, TOP 200 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam. BVSC là doanh nghiệp duy nhất trong khối công ty chứng khoán lọt vào Top 100 Sao Vàng đất Việt năm nay.

Hiệu quả kinh doanh tăng trưởng ổn định, mục tiêu phát triển rõ ràng và có chiến lược phát triển bền vững cùng với những đóng góp về mặt xã hội đã giúp BVSC “ghi điểm” với Hội đồng thẩm định. Trong những năm gần đây, dù gặp rất nhiều khó khăn do thị trường biến động, nhưng BVSC vẫn có tốc độ tăng trưởng ấn tượng về doanh thu và lợi nhuận. Trong năm 2017 vừa qua, lợi nhuân sau thuế của BVSC đạt 122,4 tỉ đồng tăng 27.1% so với năm 2016. Chín tháng đầu năm 20018 công ty đạt lợi nhuận sau thuế thực hiện là 93,5 tỉ đồng, đạt 76,6% so với kế hoạch và bằng 117,7% so với cùng kỳ.

BVSC được vinh danh trong TOP 100 DN đạt giải Sao Vàng đất Việt 2018 không chỉ bởi hiệu quả kinh doanh, năng lực cạnh tranh lành mạnh, đảm bảo các chỉ số tăng trưởng bền vững mà còn bởi những nỗ lực không ngừng trong các hoạt động chia sẻ với cộng đồng. Trong năm 2018, BVSC đã thực hiện hàng ngàn suất cơm từ thiện tại Viện Huyết học Trung ương, chương trình “Mang hơi ấm vùng cao” đến với tỉnh Cao Bằng, chương trình “Giáng sinh nhiệm màu” cho các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo, tham gia “Giải chạy Terry Fox Run vì bệnh nhân ung thư”, tặng xe đạp cho các em học sinh ở Cần Giờ…

Cùng với giải thưởng Top 100 DN phát triển bền vững 2018 trước đó, với việc được vinh danh trong Top 100 Sao Vàng đất Việt lần này, một lần nữa khẳng định vị thế thương hiệu và sự uy tín của BVSC trên thị trường chứng khoán cũng như trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới