Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Chứng khoán Bảo Việt ký kết hợp tác chiến lược cùng Khải Hoàn Land

Thiên Lộc Thứ Năm | 18/03/2021 10:48

Chứng khoán Bảo Việt ký kết hợp tác chiến lược cùng Khải Hoàn Land.

Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa Khải Hoàn Land và BVSC là khởi đầu tốt đẹp, đánh dấu bước tiến mới trong tiến trình hợp tác lâu dài.
 

Ngày 16.3.2021 tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn, Quận 1, TP.HCM đã diễn ra sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) và Công ty Cổ phần Bất động sản Khải Hoàn Land.

Khải Hoàn Land chính thức trở thành công ty đại chúng vào ngày 30.12.2020 với vốn điều lệ 1.600 tỉ đồng, tiến tới niêm yết trên sàn chứng khoán TP.HCM (HOSE) trong quý II/2021. Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa Khải Hoàn Land và BVSC là khởi đầu tốt đẹp, đánh dấu bước tiến mới trong tiến trình hợp tác lâu dài, toàn diện của đôi bên trong thời gian tới.

Tại sự kiện, đại diện Ban Lãnh đạo BVSC và Khải Hoàn Land đã thống nhất định hướng hợp tác trên tinh thần thúc đẩy toàn diện các cơ hội đầu tư và phát triển của đôi bên, hướng tới mối quan hệ hợp tác bền vững, vì mục tiêu hỗ trợ cho các cổ đông, các nhà đầu tư các sản phẩm và dịch vụ tài chính chuyên nghiệp – chất lượng - hiệu quả.

Phát biểu tại buổi ký kết, bà Đinh Nhật Hạnh, Tổng Giám đốc Khải Hoàn Land chia sẻ: “Khải Hoàn Land chân thành cảm ơn tinh thần hợp tác đầy thiện chí của BVSC. Với uy tín bền vững của Khải Hoàn Land và BVSC trên thị trường hiện nay, việc ký kết hợp tác song phương lần này sẽ là nền tảng cho thành công của cả đôi bên trong thời gian tới.”

Trước đó, BVSC cũng là đơn vị tư vấn cho Khải Hoàn Land phát hành 2 triệu trái phiếu vào ngày 28.12.2020. Trái phiếu có mệnh giá 100.000 đồng/trái phiếu, kỳ hạn 12 tháng, lãi suất 12%/năm và trả lãi 3 tháng/lần.

Là công ty chứng khoán hàng đầu trên thị trường Việt Nam, BVSC chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính và đầu tư chuyên nghiệp cho tất cả các nhà đầu tư tổ chức và cá nhân, các quỹ và ngân hàng đầu tư danh tiếng trong và ngoài nước.  


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới