Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Chương trình Gặp mặt Kỷ niệm 17 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Thảo Minh Chủ Nhật | 10/10/2021 14:00

Gặp mặt nhiều doanh nhân, ôn lại những dấu ấn khó quên trên hành trình thiện nguyện không mệt mỏi và duy trì sản xuất trong bối cảnh dịch bệnh.
 

Nhân kỷ niệm 17 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam, sáng ngày 10/10, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức trực tuyến chương trình Gặp Mặt các doanh nhân TP.HCM và Hà Nội với chủ đề Họ Đã Sống Như Thế. Chương trình gặp mặt nhiều doanh nhân, ôn lại những dấu ấn khó quên trên hành trình thiện nguyện không mệt mỏi và duy trì sản xuất trong bối cảnh TP.HCM gồng mình trước làn sóng đại dịch Covid-19 lần thứ 4.

Với tinh thần tiên phong, kiên cường, nhân ái, trách nhiệm, nhữngdoanh nhân này đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, chung tay giúp người dân Thành phố vượt qua khó khăn của dịch bệnh. Đó là những chương trình ATM gạo, ATM oxy, Siêu thị 0 đồng, là những đóng góp cho quỹ vaccine của Thành phố...

Nhân kỷ niệm 17 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam, lần đầu tiên Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn vinh danh 10 doanh nhân truyền cảm hứng năm 2021, ghi nhận những tấm gương doanh nhân tiêu biểu vì đã có những đóng góp, những hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng, qua đó góp phần thực hiện mục tiêu kép của Thành phố.

"Những việc làm của anh chị doanh nhân đã truyền cảm hứng cho chúng tôi và những người khác học hỏi nhiều hơn, ước mơ nhiều hơn, làm nhiều việc tốt hơn để cho thành phố và đất nước này trở nên tốt đẹp hơn", ông Trần Hoàng, Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, phát biểu. 

Chương trình do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức là lời tri ân đến các doanh nhân tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung nhân Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10. Chương trình sẽ được phát lại trên fanpage Tạp chí và website doanhnhansaigon.vn.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới