Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Công ty Công nghệ Seldat ra mắt phần mềm quản lý kho

Như Mai Thứ Sáu | 05/10/2018 08:28

Hệ thống giúp cho các nhà quản lý có được cái nhìn tổng quan và chi tiết về hoạt động của kho, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
 

Công ty công nghệ Seldat là nhà cung cấp các giải pháp công nghệ cho ngành logistics và quản trị chuỗi cung ứng vừa ra mắt phần mềm WMS360. Đây là phần mềm quản lý kho phục vụ cho chuỗi cung ứng hiện đại và được thiết kế theo dạng modules để giúp cho các doanh nghiệp trong khu vực Châu Á- Thái Bình Dương quản lý, đánh giá, tích hợp và kiểm soát từ trên xuống dưới toàn bộ hoạt động của kho. Phần mềm phù hợp với đa dạng ngành nghề và tương thích với quy mô của từng kho.

Phần mềm quản lý kho WMS360 được thiết kế và phát triển bởi đội ngũ các chuyên gia công nghệ trong lĩnh vực chuỗi cung ứng của Seldat. Phần mềm đã được triển khai thành công tại kho của các công ty cung cấp dịch vụ logistics (3PL), thương mại điện tử, ngành hàng tiêu dùng nhanh và ngành thực phẩm giải khát. Hệ thống giúp cho các nhà quản lý có được cái nhìn tổng quan và chi tiết về hoạt động của kho, từ đó tiết kiệm chi phí gia tăng sự thành công cho doanh nghiệp.

 “Tầm nhìn của Seldat là trở thành nhà cung cấp các giải pháp công nghệ hàng đầu cho ngành logistics và chuỗi cung ứng, chúng tôi mang những ưu việt của phần mềm WMS360 đến các nhà kho của thị trường châu Á – Thái Bình Dương” – Giám đốc công nghệ cấp cao của Seldat, ông Chacko Verghese chia sẻ.

Cong ty Cong nghe Seldat ra mat phan mem quan ly kho
 

Ông Tuấn Nguyễn, Giám đốc đại diện tại Việt Nam, nhận định: “Tại Việt Nam, chi phí logistics chiếm tới 21% GDP, trong đó chi phí vận chuyển đường bộ và chi phí nhà kho là hai nguyên nhân chính. Điều này dẫn đến việc giá thành sản phẩm cao hơn và dĩ nhiên sức cạnh tranh của sản phẩm sẽ yếu hơn trong cán cân thương mại toàn cầu. Vì thế, đội ngũ của chúng tôi phát triển một nền tảng giúp giảm được 20%-30% chi phí không hiệu quả, giúp cho các sản phẩm tại Việt Nam cạnh tranh tốt hơn trên thị trường thế giới”.

Công ty công nghệ Seldat là thành viên của Seldat Distribution. Đặt trụ sở tại New Jersey, Mỹ, công ty tuyển dụng hơn 300 nhân sự chuyên cung cấp các giải pháp về công nghệ, chuỗi cung ứng tự động, nghiên cứu và phát triển sản phẩm cũng như các dịch vụ thuê ngoài nghiệp vụ doanh nghiệp (BPO) và trung tâm hỗ trợ khách hàng chất lượng cao.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới