Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Credit Suisse: Hiện thực hóa liên kết ngân hàng cá nhân và đầu tư

Vân Nguyễn Thứ Hai | 13/08/2018 16:39

Sử dụng vốn ngân hàng vào các cấu trúc giao dịch, cách tiếp cận đúng trong bối cảnh môi trường ngành ngân hàng đầu tư nhiều thay đổi ở châu Á.
 

Credit Suisse, ngân hàng vừa được nhận Giải thưởng Ngân hàng Đầu tư Tốt nhất Việt Nam trong loạt Giải thưởng Xuất sắc năm 2018 của Euromoney và Giải thưởng Thành tựu năm 2018 của FinanceAsia.

Nói về các nhân tố thành công, Chris Wright, Biên tập viên Châu Á của Euromoney, một trong những ấn phẩm về ngân hàng và thị trường vốn toàn cầu hàng đầu thế giới, nhận xét: “Credit Suisse là câu chuyện về khả năng tìm kiếm các cơ hội lợi nhuận khác biệt và khai thác với sự cam kết, sáng tạo và sử dụng vốn của ngân hàng một cách thông minh”.

“Hạt nhân mô hình của Credit Suisse tại Châu Á là sự liên kết chặt chẽ giữa khối ngân hàng cá nhân và ngân hàng đầu tư, điều mà các ngân hàng khác cũng thường hay tuyên bố, nhưng ở Credit Suisse đã trở thành động lực thực sự cho sự thành công của ngân hàng”.

Mô hình của Credit Suisse, theo Chris Wright, sử dụng vốn ngân hàng vào các cấu trúc giao dịch hay để có được mức lợi nhuận tốt trong những thị phần đặc thù, là cách tiếp cận đúng đắn trong bối cảnh môi trường ngành ngân hàng đầu tư có nhiều thay đổi tại Châu Á.“  

Đây đã là lần thứ 9 Credit Suisse nhận hai giải thưởng Giải thưởng Ngân hàng Đầu tư Tốt nhất Việt Nam trong loạt Giải thưởng Xuất sắc năm 2018 của Euromoney và Giải thưởng Thành tựu năm 2018 của FinanceAsia, trong khi Euromoney cũng lần đầu tiên trao Giải thưởng Ngân hàng Đầu tư Tốt nhất Châu Á cho Credit Suisse.   

Việt Nam, mảng thị trường mới nổi rất mạnh của Credit Suisse tại Châu Á. Tổng Giám đốc khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Credit Suisse, ông Helman Sitohang, cho rằng, các giải thưởng này khẳng định sự cam kết và các thành công lớn của chúng tôi tại Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới