Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Cùng Phú Mỹ - Ấm áp tình thương

Minh Triết Thứ Hai | 17/12/2018 16:16

PVFCCo và các khách hàng đã trao quà tặng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Quảng Nam gồm các phần quà là nhu yếu phẩm và hiện kim.
 

Ngày 7.12.2018, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) đã cùng với một số đơn vị trong hệ thống phân phối phân bón Phú Mỹ thực hiện chương trình ““Cùng Phú Mỹ - Ấm áp tình thương” tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Nam.

Trong chương trình, PVFCCo và các khách hàng đã trao quà tặng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Quảng Nam gồm các phần quà là nhu yếu phẩm và hiện kim, với tổng trị giá gần 75 triệu đồng.

Phát biểu tại chương trình, ông Trần Phước Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm Bảo trợ Xã hội Quảng Nam xúc động cho biết: Trung tâm bảo trợ xã hội Quảng Nam hiện nay có 2 cơ sở, nuôi dưỡng hơn 150 cụ già và trẻ em mồ côi, khuyết tật, không nơi nương tựa. Điều kiện của Trung tâm còn nhiều khó khăn, do đó, những món quà từ chương trình “Cùng Phú Mỹ - ấm áp tình thương” là sự hỗ trợ hết sức thiết thực, ý nghĩa, nhất là vào thời điểm mùa Giáng Sinh và năm mới sắp đến.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Cung Phu My - Am ap tinh thuong
Cung Phu My - Am ap tinh thuong
Cung Phu My - Am ap tinh thuong
Cung Phu My - Am ap tinh thuong

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới