Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Cuộc săn lùng thẻ vàng ICONIC

Lam Nhi Thứ Hai | 24/10/2022 11:48

Với tên gọi “Vươn xa tầm với”, thử thách mở màn thu hút sự tham gia của hơn 400 người chơi.

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm, California Fitness & Yoga treo nhiều giải thưởng thẻ vàng 24 karat cho các thử thách ngoài trời.
 

Đánh dấu cột mốc 15 năm thành lập thương hiệu, California Fitness ra mắt hạng thẻ ICONIC mới được đúc hoàn toàn bằng vàng 24 karat, trị giá hơn 170 triệu đồng. Tham gia thi đấu tại chuỗi thử thách do California Fitness tổ chức chính là cơ hội nhanh nhất để có thể sở hữu một trong bảy tấm thẻ vàng ICONIC phiên bản giới hạn biểu tượng của sức khỏe và sự thịnh vượng.

Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc FLG Việt Nam, thương hiệu sở hữu California Fitness & Yoga, chia sẻ: “Là tòa cao ốc cao nhất thành phố, không còn nơi đâu lý tưởng hơn Landmark 81 để tổ chức thử thách săn lùng tấm thẻ quyền lực nhất của chúng tôi. Trong suốt 15 năm hoạt động, chúng tôi đã đúc kết được một bài học quan trọng: những thành tựu xứng đáng nhất trong cuộc sống đòi hỏi bản thân phải nỗ lực tự giành lấy. Chắc chắn bạn không thể đốt cháy giai đoạn, mà phải tự phấn đấu nếu muốn có được hình thể mơ ước hay hoạt động kinh doanh tốt đẹp. Và Thẻ hội viên ICONIC bằng vàng của chúng tôi lần nữa khẳng định điều này: để sở hữu hạng hạng thẻ độc quyền, bạn phải là người chiến thắng một trong những thử thách của chúng tôi”.

California Fitness ra mắt hạng thẻ ICONIC mới được đúc hoàn toàn bằng vàng 24 karat, trị giá hơn 170 triệu đồng.
California Fitness ra mắt hạng thẻ ICONIC mới được đúc hoàn toàn bằng vàng 24 karat, trị giá hơn 170 triệu đồng.

“Vươn xa tầm với” là thử thách đầu tiên trong chuỗi bốn thử thách của cuộc thi Săn lùng thẻ vàng ICONIC, với mỗi thử thách mang đến một cơ hội chiến thắng thẻ vàng ICONIC riêng biệt trị giá hơn 170 triệu đồng. Sau thử thách đầu tiên này, cuộc “săn vàng” sẽ tiếp tục được diễn ra lần lượt tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM vào những tháng tới. Sự kiện này hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, do giới hạn số lượng người tham gia nên người chơi cần đăng ký tại địa điểm thử thách gần nhất để không bỏ lỡ cơ hội, hoặc tại link https://fit.cali.vn/15years-challenge/.

Ba thẻ vàng còn lại trong tổng số bảy tấm thẻ sẽ được trao tặng bằng hình thức rút thăm may mắn, dành cho các hội viên mới, hội viên tái ký hợp đồng hoặc mua gói tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân.

Bốn thử thách là chuỗi hoạt động đầu tiên khởi động hành trình kỷ niệm “15 năm Sexy” của đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thể dục thể hình. Năm 2022 - cột mốc thứ 15 ghi nhận ​​sự hồi phục mạnh mẽ của tập đoàn sau những thách thức từ đại dịch Covid, và nỗ lực hoàn thành sứ mệnh thay đổi cuộc sống cho 100 triệu người Việt. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới