Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Đã tìm ra đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Thùy Linh Thứ Năm | 18/05/2023 21:45

Đội BULLET thuộc Trường Đại học RMIT đã vinh dự đạt ngôi vị cao nhất với giải thưởng trị giá 50 triệu đồng

Đây là một sân chơi tri thức uy tín được tổ chức thường niên giúp cho sinh viên các trường đại học Việt Nam.
 

Cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh năm 2023 do Ngân hàng Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam), phối hợp cùng Quỹ học bổng VietSeeds tổ chức, là một sân chơi tri thức uy tín được tổ chức thường niên giúp cho sinh viên các trường đại học Việt Nam có cơ hội thể hiện bản lĩnh, học hỏi và phát triển bản thân. 

Được khởi xướng từ năm 2008, cuộc thi hướng đến kiến tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh, giới thiệu các tình huống kinh doanh thực tế và phức tạp. Cuộc thi đòi hỏi thí sinh cần áp dụng những kiến thức và mô hình học thuật từ nền tảng nhà trường, kết hợp với các kỹ năng mềm thiết yếu như làm việc nhóm, giao tiếp, quản lý thời gian và xử lý áp lực để giải quyết tình huống kinh doanh. Sau đó, các bạn sẽ phải giới thiệu giải pháp và biện luận trước Ban Giám khảo - Giám đốc cấp cao của HSBC và VietSeeds cũng như Giám khảo từ Đại học Hồng Kông (HKU).

Năm 2023, cuộc thi đã quay trở lại hình thức thi trực tiếp, sau 2 năm liền tổ chức trực tuyến và bán trực tuyến do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Vượt qua 24 đội thi ưu tú, Đội BULLET thuộc Trường Đại học RMIT đã vinh dự đạt ngôi vị cao nhất với giải thưởng trị giá 50 triệu đồng, đồng thời trở thành đại diện của Việt Nam tham gia vòng thi khu vực châu Á - Thái Bình Dương sắp tới.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới