Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Đại diện Việt Nam tham dự Hội nghị Cà phê toàn cầu

Tùng Nguyễn Thứ Sáu | 09/11/2018 14:51

Bà Diệp Thảo khẳng định tiếng nói của cà phê Việt Nam tại Hội nghị Cà phê toàn cầu.
 

Sáng ngày 8.11, tại Hội nghị Cà phê toàn cầu dành cho các CEO (Allegra World Coffee Portal CEO Forum), bà Lê Hoàng Diệp Thảo (đồng sở hữu Tập đoàn Trung Nguyên, CEO King Coffee) đã có bài thuyết trình ấn tượng với chủ đề “Niềm tự hào của quốc gia và giá trị toàn cầu: Câu chuyện của King Coffee” (National Pride and Global Value: A story of King Coffee).

Đây là một trong những chương trình uy tín trong ngành cà phê thế giới với sự góp mặt của những CEO đến từ các tập đoàn cà phê có tầm ảnh hưởng cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành như Giám đốc điều hành của Costa Coffee, Bluestone Lane, Bean Brothers, Allegra Group... Đây là lần đầu tiên lãnh đạo một doanh nghiệp cà phê Việt Nam được mời thuyết trình tại diễn đàn lớn của thế giới.

Tại diễn đàn, khán giả đã được nghe câu chuyện thú vị về những dấu ấn mà Trung Nguyên đã tạo ra cho ngành cà phê Việt Nam những năm đầu thế kỷ XXI với hai thành tựu quan trọng nhất. Thứ nhất, Trung Nguyên là công ty tiên phong sản xuất các sản phẩm cà phê cao cấp, được chuẩn hóa ở quy mô lớn. Thứ hai, Trung Nguyên đã tái định hình lại văn hóa cà phê ở Việt Nam, đưa việc thưởng thức cà phê trở thành một phong cách sống. Ở cả thị trường trong nước lẫn quốc tế, Trung Nguyên trở thành một trong những thương hiệu có tiếng.

Hiện tại, King Coffee đã phân phối thành công sản phẩm tới 60 thị trường quốc tế, trong đó có các thị trường lớn như Hoa Kỳ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Úc, Singapore, Nga... Ngoài ra, cũng nhân sự kiện này, King Coffee cũng ra mắt dòng sản phẩm chiến lược dành cho người tiêu dùng phổ biến tại Hoa Kỳ là Espresso hòa tan.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới