Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Điện máy Hisense chính thức có mặt tại Việt Nam

Hoàng Kim Thứ Năm | 19/11/2020 18:09

Điện máy Hisense chính thức có mặt tại Việt Nam.

Mang lại cuộc sống tiện nghi hơn cho hàng triệu người dùng Việt bằng những sản phẩm điện máy đi cùng công nghệ đẳng cấp thế giới.
 

Mang lại cuộc sống tiện nghi hơn cho hàng triệu người dùng Việt bằng những sản phẩm điện máy đi cùng công nghệ đẳng cấp thế giới.

Ngày 19.11, Thương hiệu toàn cầu về công nghệ, điện máy Hisense đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, mang theo một sứ mệnh: Make Life Easier (giúp cuộc sống dễ dàng hơn). Theo đó, Hisense sẽ chính thức mang các dòng sản phẩm điện máy như: TV, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt... được ứng dụng những công nghệ tiên phong đến với người tiêu dùng Việt. Trong khuôn khổ buổi ra mắt, Hisense cũng đã chính thức giới thiệu Quỹ Hi S - Super Stronger Together, là Quỹ tư nhân đầu tiên đồng hành và hỗ trợ điều trị chấn thương cho các tuyển thủ thuộc đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Không chỉ thay đổi ngành công nghiệp điện máy, Hisense còn kiến tạo nên một cuộc sống tương lai dễ dàng hơn cho hàng triệu người dùng

Được thành lập từ năm 1969, Hisense bắt đầu hành trình phát triển kỳ diệu hơn 5 thập kỷ với khởi sự là một chiếc TV 14-Inch đầu tiên trên thị trường. Và đến ngày hôm nay, Hisense đã trở thành một thương hiệu điện máy phát triển rộng rãi trên toàn cầu với hệ thống các thương hiệu trực thuộc như : Toshiba Regza (Nhật Bản), Asko (Thụy Điển), Gorenje (Slovenia).

Thương hiệu Hisense đã có mặt tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ với hệ thống 17 Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ (R&D) đặt tại Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á, cùng 14 cụm nhà máy chế tạo và sản xuất phân bổ trên toàn cầu. Bằng những cải tiến công nghệ ứng dụng vào phát triển và sản xuất sản phẩm, Hisense đã kiến tạo những đột phá và nhanh chóng trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu, đặc biệt trong lĩnh vực TV, Tủ lạnh, Máy giặt và Điều hòa không khí.

 

Hisense tự hào luôn hiện diện trong các giai đoạn các mạng hóa của chiếc TV dân dụng, đó là một cuộc cách mạng khiến sản phẩm từng bước to hơn, mỏng hơn, nhẹ hơn và sắc nét hơn. Hisense cũng là đơn vị tiên phong khai phá ngành công nghệ hiển thị mới, đó là Laser TV. Đây là một sản phẩm ứng dụng công nghệ phản chiếu ánh sáng Laser để tạo nên những khung màn hình siêu lớn (75”-200”) kết hợp cùng những công nghệ giải trí đỉnh cao như: hệ điều hành Android, độ phân giải siêu sắc nét 4K, hệ thống âm thanh JBL mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, Hisense cũng đã dựa vào yếu tố khí hậu và điều kiện địa lý giáp biển tại Việt Nam để phát triển những dòng sản phẩm điều hòa không khí với công nghệ siêu chống ăn mòn 1500H. Với công nghệ này, điều hòa Hisense có thể mang đến sự vận hành bền bỉ gấp 2 đến 3 lần so với sản phẩm thông thường, từ đó mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn, làm lạnh hiệu quả hơn và đặc biệt là ít tốn chi phí hơn.

Hisense gắn liền các hoạt động thể thao và truyền tải thông điệp tích cực cho cuộc sống: khỏe mạnh hơn để yêu thương nhiều hơn

Bên cạnh việc không ngừng đầu tư vào R&D, tập trung tối đa vào trải nghiệm người dùng để có thể mang lại những sản phẩm hoàn mỹ nhất, qua đó mang lại cuộc sống dễ dàng hơn cho người dùng, Hisense còn đồng hành cùng các sự kiện, hoạt động thể thao lớn trên toàn cầu để khuyến khích tinh thần thể thao, bảo vệ sức khỏe như: giải quần vợt Úc, giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, giải đua xe F1 và đặc biệt là các giải đấu của môn thể thao vua bóng đá.

Hisense đã liên tục đồng hành các sự kiện lớn nhất của quả bóng tròn như Euro Cup 2016 tại Pháp, World Cup 2018 tại Nga và gần đây nhất là Euro Cup 2020 sẽ được tổ chức tại châu Âu trong mùa hè năm 2021. Hisense còn đồng hành và truyền tải thông điệp của một cuộc sống tràn đầy năng lượng hứng khởi qua việc hợp tác chiến lược với các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu như: Schalke 04 (Đức), Paris Saint-German (Pháp) và mới đây nhất là tham gia đấu thầu tài trợ áo đấu cho Inter Milan (Ý).

Hisense tiếp tục kế thừa các giá trị cốt lõi của tập đoàn và phát huy các giá trị tại địa phương để phục vụ tốt nhất khách hàng Việt

Ngay từ khi bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam, Hisense đã hoạch định một chiến lược sản phẩm rõ nét với tiêu chí mang những sản phẩm công nghệ tiên phong nhất trên thế giới để phục vụ cho cuộc sống của người tiêu dùng Việt.

Các sản phẩm TV ứng dụng công nghệ Laser, công nghệ chấm lượng tử; các sản phẩm điều hòa ứng dụng công nghệ siêu chống ăn mòn 1500H, Wi-fi thông minh, mắt thần cảm biến; các sản phẩm máy giặt và tủ lạnh với công nghệ tiết kiệm điện, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI…

Bên cạnh đó, Hisense Việt Nam lần đầu ra mắt tại Việt Nam chính sách dịch vụ hậu mãi độc đáo “1 Hi 3” cho sản phẩm điều hòa không khí Hisense. Theo đó, để khẳng định chất lượng và sự ổn định khi sử dụng, Hisense cam kết sẽ tiến hành thu hồi và hoàn tiền cho người dùng trong 1 tháng đầu tiên nếu gặp bất kỳ sự cố kỹ thuật nào của sản phẩm. Tiếp theo, Hisense áp dụng chính sách đổi mới 100% đối với sản phẩm lỗi trong 2 năm tiếp theo. Và cuối cùng là bảo hành sửa chữa miễn phí cho khách hàng trong năm thứ 3. Ngoài ra, Hisense đã hoàn thiện hệ thống trạm bảo hành dịch vụ trên khắp 63 tỉnh thành cùng tổng đài miễn phí 24/24 để phục vụ người dùng nhanh chóng nhất.

 

Hisense Club - Hệ thống hội viên khách VIP của Hisense

Bên cạnh việc phục vụ người dùng cuối tốt nhất, Hisense cũng đưa ra những chính sách để phục vụ cho những đại lý, đối tác của mình chỉn chu nhất.

Hisense Club - hay còn gọi là Câu lạc bộ Hisense là chương trình tri ân đại lý của Hisense trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Theo đó, Hisense sẽ cấp các tài khoản hội viên cho toàn thể đại lý hợp tác kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu Hisense và mỗi sản phẩm Hisense được bán ra, tài khoản đó sẽ được tích điểm vào hệ thống. Hàng năm Hisense sẽ xét hạng các tài khoản hội viên theo cấp bậc: đồng, bạc, vàng, kim cương để qua đó, Hisense sẽ có những chính sách hỗ trợ khác nhau bao gồm: quà tặng, ưu đãi, chiết khấu đặc biệt, các chương trình xúc tiến hỗ trợ bán hàng hoặc tham gia các chương trình du lịch trong và ngoài nước của Hisense. Qua chương trình này, Hisense muốn chia sẻ một định lý kinh doanh: muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới