Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Doanh nghiệp Đài Loan giới thiệu các giải pháp sản xuất khẩu trang y tế

Thiên Lộc Thứ Sáu | 06/11/2020 16:35

Dây chuyền sản xuất khẩu trang tốc độ cao giúp các nhà sản xuất gia tăng sản lượng.

Hội thảo “Giải pháp sản xuất khẩu trang y tế Đài Loan” là cơ hội cho doanh nghiệp trong lĩnh vực này giới thiệu chuỗi cung ứng tiên tiến nhất của mình.
 

Để giải quyết tình trạng thiếu hụt nguồn cung các thiết bị bảo hộ cá nhân đặc biệt là khẩu trang y tế. Các doanh nghiệp Đài Loan đã giới thiệu các công nghệ tiên tiến nhất để tăng năng suất sản xuất thông qua Hội thảo giao thương trực tuyến với chủ đề “Giải pháp sản xuất khẩu trang y tế Đài Loan” vừa diễn ra vào ngày 30.10.2020.  

Tham gia hội thảo "Giải pháp sản xuất khẩu trang y tế Đài Loan” nằm trong chuỗi hội thảo giao thương trực tuyến về các sản phẩm chống COVID-19 nhằm giới thiệu các sản phẩm phòng chống dịch bệnh chất lượng cao từ Đài Loan do TAITRA tổ chức gồm 5 doanh nghiệp lớn là Công ty Trách nhiệm Hữu hạn KNH Enterprise, Công ty Trách nhiệm Hữu hạn LEADER Extrusion Machinery và Liên minh Meltblown SCP do Tập đoàn CHUMPOWER, Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Công Nghiệp Shang Ta Chia và Công ty Plasco Engineering thành lập. 

Buổi hội thảo bắt đầu với chủ đề Dự án chía khóa trao tay - Các giải pháp khẩu trang y tế KNH do Công ty Trách nhiệm Hữu hạn KNH Enterprise trình bày. Các giải pháp chìa khóa trao tay PPE được KNH giới thiệu tại sự kiện lần này gồm dây chuyền sản xuất khẩu trang tốc độ cao, triển vọng năng lực sản xuất khẩu trang và bộ thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE). Trong dây chuyền sản xuất khẩu trang tốc độ, KNH cho thấy năng suất sản xuất khẩu trang 3D trẻ em và người lớn đạt được 450.000 cái cho mỗi loại trong 1 ngày và 550.000 cái khẩu trang nếp gấp chữ Z mỗi ngày.

KNH trình bày các giải pháp sản xuất các loại khẩu trang y tế.
KNH trình bày các giải pháp sản xuất các loại khẩu trang y tế.

Bên cạnh đó, việc kết hợp sử dụng các thiết bị này một cách hiệu quả giúp doanh nghiệp có thể sản xuất được 2 triệu cái khẩu trang trong một ngày với 20% nhân lực so với dây chuyển sản xuất thông thường. Hơn thế nữa, KNH còn giới thiệu dây đeo làm bằng vải không dệt đem lại cảm giác thoải mái hơn dây đeo bằng thun thông dụng khi sử dụng khẩu trang nếp gấp chữ Z, khẩu trang 3D trong nhiều giờ.

Công ty TTrách nhiệm Hữu hạn LEADER Extrusion Machinery tiếp tục buổi hội thảo bằng chủ đề Cam kết sản xuất Thiết bị Bảo vệ Cá nhân. Đại diện Công ty, bà Elena Chi, Trưởng phòng Sales giới thiệu về năng lực thiết kế và sản xuất máy ép đùn nhựa với công nghệ tiên tiến và chất lượng đáng tin cậy, cung cấp giải pháp ép đùn tốt nhất theo tuỳ chỉnh của khách hàng trong thời gian nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo tính đồng nhất và hiệu quả kinh tế của các sản phẩm máy ép đùn thổi chảy, máy sản xuất màng lọc, vải thổi chảy đủ tiêu chuẩn để sử dụng cho thiết bị bảo hộ cá nhân và các yêu cầu đặc biệt khác.

Bà Elena Chi, Trưởng phòng Sales của LEADER.
Bà Elena Chi, Trưởng phòng Sales của LEADER.

Cuối cùng trong buổi hội thảo là phần trình bày của Liên minh Meltblown SCP. Theo ông Tony Wang, Tổng Giám đốc Công ty Plasco Engineering, bệnh dịch COVID-19 đã nhanh chóng trở thành đại dịch toàn cầu khiến cho việc kinh doanh không còn được như trước bởi các lệnh phong toả, hạn chế dịch chuyển đóng cửa biên giới. Hậu quả là các doanh nghiệp phải thu nhỏ hoạt động thậm chí phải đóng cửa. Thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE) trở nên thiếu hụt nghiêm trọng. Do đó, 3 doanh nghiệp sản xuất tiên tiến và thành công nhất trong lĩnh vực công nghiệp nhựa Đài Loan gồm Tập đoàn CHUMPOWER - nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vải không dệt thổi chảy, cung cấp dây chuyền sản xuất vải không dệt thổi chảy, vải không dệt thổi chảy và máy sản xuất khẩu trang tốc độ cao, Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Công Nghiệp Shang Ta Chia sản xuất dây chuyền ép đùn mảng xơ, vải không dệt thổi chảy cho khẩu trang và công ty Plasco Engineering  với khả năng R&D cung cấp chất lượng vượt trội của dây chuyền ép đùn đã cùng nhau hợp tác thành lập Liên minh Meltblown SCP vào tháng 4 năm nay. Từ đó tạo nên dây chuyền sản xuất ép đùn thổi chảy đầu tiên SCP - MB1 1600 không chỉ vượt trội về thiết kế và phát triển kỹ thuật máy móc mà còn trong thời gian ngắn đã có thể gia nhập vào thị trường. SCP cũng là một nhà cung cấp chìa khóa trao tay mang đến giải pháp sản xuất hiệu quả trong lĩnh vực công nghệ ép đùn thổi chảy góp phần tạo ra các thiết bị bảo vệ con người chống lại đại dịch.

Dây chuyền sản xuất ép đùn thổi chảy SCP - MB1 1600.
Dây chuyền sản xuất ép đùn thổi chảy SCP - MB1 1600.

Đài Loan có một chuỗi cung ứng hoàn chỉnh để cung cấp các giải pháp tổng thể cho cải tiến sản xuất để giải quyết tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng các thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE), đặc biệt là khẩu trang y tế. Việc hợp tác và liên doanh với các nhà sản xuất máy móc nhựa và cao su nổi bật của Đài Loan cò thể cung cấp giải pháp tổng thể cho khẩu trang y tế, từ vật liệu thổi chảy đến dây chuyền thổi chảy và thậm chí cho các dự án chìa khóa trao tay.  

Để tìm hiểu thêm thông tin về các doanh nghiệp sản xuất, vui lòng truy cập https://twmt.taiwantrade.com hoặc gửi email về địa chỉ twmt@taitra.org.tw.

Xem lại hội thảo "Giải pháp sản xuất khẩu trang y tế Đài Loan” tại: 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới