Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Doanh nghiệp sữa khổng lồ của Trung Quốc đổ bộ vào Đông Nam Á

Nam Minh Thứ Sáu | 26/10/2018 17:00

Doanh nghiệp sữa nổi tiếng của Trung Quốc lần đầu tiên thâm nhập vào Indonesia và lên kế hoạch mở rộng sang các quốc gia lân cận.
 

Vao ngày 23.10, tại Jakarta, Indoesia, doanh nghiệp sữa khổng lồ của Trung Quốc Yili Group đã tổ chức sự kiện ra mắt toàn cầu cho loạt kem mới nhất - Joyday và chính thức thông báo tham gia vào thị trường Đông Nam Á. Zhang Jianqiu, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Yili phát biểu tại hội nghị: "Đến cuối năm nay, các sản phẩm của Yili sẽ có mặt tại 20 thành phố ở Indonesia và công ty sẽ sớm mở rộng thị trường sang các nước Đông Nam Á khác. "

Joyday đã có mặt tại  4 thành phố chính của Indonesia - Jakarta, Medan, Surabaya và Bandung, và đã được khách hàng đón nhận tích cực", Giám đốc điều hành Zhang Jianqiu nói. 

Cho đến nay, Tập đoàn Yili đã thành lập SINO – Thung lũng Tri thức Thực phẩm Hoa Kỳ ở Bắc Mỹ và đóng vai trò chủ đạo trong việc thành lập; ở New Zealand, Yili thiết lập cơ sở sản xuất sữa Oceania như là một phần của "Con đường tơ lụa trên biển"; và tại châu Âu, tập đoàn kết hợp với một số trường đại học nổi tiếng, để thành lập Trung tâm Sáng kiến châu Âu.

Indonesia là nền kinh tế mạnh nhất Đông Nam Á với dân số 264 triệu người, trong khi dân số của toàn bộ khu vực Đông Nam Á là 625 triệu. Tập đoàn Yili đã chọn Indonesia là điểm đến đầu tiên trong chiến lược Đông Nam Á, và  đã đăng ký một công ty con hoàn toàn thuộc sở hữu của tập đoàn - Green Asian Food Indonesia Co., Ltd. Điều này sẽ giúp Yili tiến vào Đông Nam Á và qua đó, Yili sẽ khám phá một thị trường mới để phát triển hơn nữa.

Tập đoàn Yili đặt mục tiêu phục vụ 2 tỉ khách hàng toàn cầu và đây là một bước tiến vững chắc khi Yili Group chuyển sang chiến lược toàn cầu. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới