Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Dự án phim Mắt biếc tuyển diễn viên

Minh Hoàng Thứ Hai | 05/11/2018 11:04

Galaxy M&E và November Films thông báo tuyển diễn viên nam/nữ cho dự án điện ảnh Mắt biếc – Chuyển thể từ truyện dài của Nguyễn Nhật Ánh.
 

Thời gian quay phim: 3.2019

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ CASTING: 
🎬Bước 1: Điền vào đơn đăng ký casting (tải về từ đường link: https://drive.google.com/file/d/1dOxLxbKdXsh5TvGTys3F2U2plB8yKgsA/view?usp=sharing)
🎬Bước 2: Gửi đơn đăng ký kèm 01 ảnh bán thân, 01 tấm toàn thân và đoạn video clip không quá 1 phút giới thiệu bản thân và năng khiếu về địa chỉ email Matbieccasting@gmail.com

🎬Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 6.11 đến hết ngày 15.12.2018.
Các hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được mời casting trực tiếp.

NHỮNG VAI DIỄN CASTING:

Vai Ngạn:

Tuổi: 16 - 22

Ngạn là một chàng trai sinh ra và lớn lên ở làng Đo Đo. Thư sinh nhưng không mọt sách, Ngạn mang một sức hút riêng đến từ một tâm hồn nghệ sĩ. Ngạn yêu nhất hai điều trong đời mình: ngôi làng Đo Đo và Hà Lan. Tình yêu Ngạn dành cho Hà Lan gần như vĩnh cửu, không hề phai nhoà sau 30 năm dù Hà Lan đã đem lòng yêu Dũng.

Ngoại hình: Đẹp trai kiểu thư sinh, biết chơi guitar.

Vai Hà Lan:

Tuổi: 16 - 22

Nét đẹp tự nhiên cùng mái tóc đen dài dường như chỉ làm nền cho đôi mắt đẹp như biết nói của Hà Lan, điều đã khiến Ngạn phải lòng cô từ thuở nhỏ. Nhưng khác với Ngạn, Hà Lan luôn muốn thoát khỏi ngôi làng nhỏ bé, lạc hậu của cô để theo đuổi khát khao đối với thế giới hiện đại, nhộn nhịp của thành phố.

Ngoại hình: Dáng người thon, da trắng, nỏn nà. Gương mặt thanh tú. Mắt đẹp, nét Việt Nam. Mộc mạc tự nhiên.

Vai Dũng:

Tuổi: 16 - 22

Đẹp trai, lãng tử, soái ca, con nhà giàu: đây là những lý do giúp Dũng chiếm được trái tim Hà Lan từ cái nhìn đầu tiên. Đằng sau vẻ đẹp hào nhoáng ấy, Dũng là một cậu trai với tính tình ích kỷ, trẻ con đến mức vô trách nhiệm.

Ngoại hình: đẹp trai chất đàn ông, soái ca. Biết chơi đàn ghita điện.

Vai Trà Long:

Tuổi: 16-22

Dễ thương, cởi mở, tràn đầy sức sống. Phải xa Hà Lan từ nhỏ, Trà Long lớn lên trong vòng tay che chở của Ngạn nên, khác với mẹ mình, cô luôn cảm mến và ngưỡng mộ Ngạn.

Ngoại hình: gương mặt sáng bừng, dễ thương, tự nhiên.

Tên phim: Mắt biếc

Đạo diễn và kịch bản: Victor Vũ

Nhà sản xuất: Galaxy M&E và November Films


 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới