Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Ecoxuân the essential residence - giá trị từ tiện ích vượt trội

Thiên Lộc Thứ Tư | 21/10/2020 08:00

EcoXuân hoàn thiện sức hút của mình bằng việc thừa hưởng loạt tiện ích sáng giá nhất khu vực.
 

Với những tiêu chuẩn ngày càng được nâng cao, giá trị của căn hộ cũng được đánh giá trên nhiều phương diện hơn.

Theo thông tin từ chủ đầu tư S P Setia cũng như dựa trên các phê duyệt của địa phương, mật độ xây dựng ở EcoXuân chỉ ở mức 39,08%, phần còn lại dành cho tiện ích cây xanh có thiết kế hiện đại, mật độ phủ xanh lớn. Chính nhờ điều này, EcoXuân sở hữu một tiểu khí hậu trong lành mát mẻ đậm tính nghỉ dưỡng.

EcoXuân định hướng việc xây dựng hệ thống thân thiện với môi trường mang tính lâu dài. Trong đó, block cuối cùng của EcoXuân Sky Residences còn được làm thí nghiệm kiểm chứng chất lượng môi trường sống trước khi công bố ra thị trường và các chỉ số về không gian tại đây đều có mức trong lành cao hơn cả Nhật, Singapore.

EcoXuân sở hữu 21 tiện ích nội khu: Compound an ninh 3 lớp toàn dự án giám sát 24/24, hồ bơi người lớn, trẻ em, hồ Jacuzzi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân tổ chức sự kiện, khu thư giãn ngoài trời, skybar,... đảm bảo cư dân không cần phải đi đâu xa vì mọi tiện ích đều có ngay gần nhà, tiết kiệm thời gian di chuyển, giúp sắp xếp đời sống khoa học hơn.

EcoXuân hoàn thiện sức hút của mình bằng việc thừa hưởng loạt tiện ích sáng giá nhất khu vực như: Siêu thị Metro, Co-op Mart, Lotte Mart, Aeon Mall, Câu lạc bộ Golf Sông Bé, Bệnh viện Phụ sản và Nhi Hạnh Phúc, Bệnh viện Quốc Tế Becamex, Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia,... tạo nên giá trị rất lớn cho cư dân.

 

Cùng với mức giá hợp lý giúp cho khách hàng có thêm nhiều hướng tận dụng không gian mà mình sở hữu, là yếu tố pháp lý, tài chính đã được chính khách hàng xác thực trong quá trình tìm hiểu dự án. Đặc biệt hơn, EcoXuân ra mắt vào thời gian trước khi thị xã Thuận An được công nhận là thành phố, là cơ hội đầu tư “vàng” và giúp khu vực này sở hữu một diện mạo chỉn chu, hiện đại hơn rất nhiều.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới