Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Embassy Education chính thức hoạt động tại Việt Nam

Nam Khuê Thứ Năm | 11/10/2018 16:00

Thông qua chương trình từ mẫu giáo đến trung học phổ thông và sau đó, Embassy Education hướng học sinh theo đuổi sự hoàn thiện và sống có mục đích.
 

Hệ thống Giáo dục Embassy Education vừa công bố chính thức hoạt động tại Việt Nam. Đây là tập hợp nhiều thương hiệu, bao gồm: Little Em’s, hệ thống các trường mẫu giáo giảng dạy chương trình chính thức Reggio Emilia cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi; Royal Embassy Academy, hệ thống trường quốc tế dạy Chương trình Tú Tài Quốc tế (IB) với chương trình học văn hóa, nghệ thuật và thể thao được tích hợp toàn diện.

Kế đó là Global Embassy, dịch vụ cung cấp dịch vụ tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ cho tất cả học sinh nhằm giúp đỡ các em tìm ra định hướng học tập phù hợp và tốt nhất: cơ hội học chương trình quốc tế, đại học và giáo dục chuyên nghiệp. Đây cũng là mạng lưới kết nối với các nhà giáo dục và thiết kế hàng đầu thế giới tiến hành các công trình nghiên cứu, đào tạo và hướng dẫn nguồn lực giảng dạy dựa trên phương pháp giảng dạy tiên tiến dành cho giáo dục tương lai.

Điểm nhấn trong hệ thống Giáo dục Embassy Education là Soul Music And Performing Arts Academy (SMPAA), hệ thống trường đào tạo âm nhạc và biểu diễn nghệ thuật hàng đầu, giảng dạy các lớp âm nhạc và biểu diễn. Các thương hiệu này sẽ tạo nên được hệ sinh thái giáo dục, kéo dài từ bậc mầm non cho đến khi trưởng thành.

Ông Thanh Bùi, nhà sáng lập Embassy Education cho biết: “Định hướng của hệ thống là giúp trẻ xây dựng những giá trị cốt lõi để có thể suy nghĩ độc lập, có trái tim rộng mở, niềm đam mê, tính chính trực, tính hòa nhập và sự thấu hiểu. Đây con đường để đào tạo những đại sứ tương lai cho đất nước, cũng như Công dân toàn cầu”.

Dịp này, Embassy Education cũng kí kết hợp tác chiến lược quốc tế với các đối tác giáo dục hàng đầu trên thế giới, bao gồm:  Reggio Children (Ý), Dự án Project Zero (PZ) thuộc Trường chuyên ngành giáo dục sau đại học, Đại học Harvard (Hoa Kỳ), Đại học Turku, thành viên của Đại học Phần Lan (Phần Lan), 180 Studio (Hoa Kỳ).


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới