Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

FPT Telecom trao quà năm học mới cho các em học sinh Vị Xuyên

Gia Khánh Thứ Tư | 07/09/2022 11:20

Kế hoạch đến thăm và tặng quà cho các học sinh của trường PTDT Nội Trú THCS & THPT Vị Xuyên (Hà Giang) đã từng được Sếp Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom, chia sẻ trước đó.

Hơn 300 suất quà gồm các thiết bị máy tính, bánh Trung Thu, áo mới và tủ sách đã được trao trực tiếp đến từng em ngay Lễ Khai giảng.
 

Hơn 300 suất quà do FPT Telecom cùng các đối tác tài trợ đã được trao trực tiếp cho các em học sinh tại Lễ Khai giảng năm học mới 2022-2023, trường PTDT Nội Trú THCS & THPT Vị Xuyên vào sáng nay (5/9).

Hoà chung không khí vui tươi của Lễ Khai giảng năm học mới của Thầy và trò trường PTDT Nội Trú THCS & THPT Vị Xuyên, sáng nay Chủ tịch FPT Telecom anh Hoàng Nam Tiến cùng đại diện Công đoàn FTEL, Công đoàn FPT, BGĐ Vùng 2, BGĐ và CBNV Chi nhánh Tuyên Quang, Điểm Kinh doanh Hà Giang, các đối tác là Công ty CP Dh Foods, Công ty CP DTSX Bảo Ngọc và Công ty TNHH Thời trang Elise đã đến thăm và tặng quà năm học mới cho các em học sinh tại đây.

Kế hoạch đến thăm và tặng quà cho các học sinh của trường PTDT Nội Trú THCS & THPT Vị Xuyên (Hà Giang) đã từng được Sếp Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom, chia sẻ trước đó trong khuôn khổ tập 1 của chương trình "Cơ hội cho ai? - Whose chance?" mùa 4. 

Cụ thể, trong tập phát sóng này xuất hiện một nữ ứng viên "tuổi trẻ tài cao" tên Giang Na, sinh năm 2000, là người dân tộc Nùng, sinh sống tại tỉnh vùng cao Hà Giang. Kết quả chung cuộc trong chương trình, Giang Na thành công chốt thương lượng cùng Sếp Tiến với mức lương hơn 20 triệu đồng/ tháng. 

Khoảnh khắc tiến về sân khẩu để thực hiện nghi thức kết nạp, Sếp Tiến chia sẻ về hoạt động thiện nguyện mà FPT chuẩn bị thực hiện và kêu gọi sự hưởng ứng từ các Sếp còn lại: “Nếu Trung thu này, các Sếp có quà gì đấy gửi cho các em ở trường dân tộc nội trú Vĩnh Xuyên (Hà Giang) thì mọi người gửi cho tôi".

Đây cũng là ngôi trường mà ứng viên Giang Na từng theo học.

Đồng cảm trước câu chuyện mà vị Sếp FPT chia sẻ, Sếp Lê Đức Thuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc (BNA); quyết định sẽ gửi tặng 200 suất quà Trung thu cho các bạn học sinh của trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Vĩnh Xuyên. Sếp Lưu Nga - Nhà sáng lập Thương hiệu Thời trang ELISE cũng tặng sản phẩm năm nay của Elise, áo ấm mùa đông cho các học sinh dân tộc nội trú “Có bao nhiêu em tặng hết”.

Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến bày tỏ niềm vui lớn khi được dự Lễ Khai giảng cùng Thầy và trò tại mảnh đất linh thiêng Vị Xuyên. Anh Tiến nói: “Tôi mong rằng các em sau khi nhận được những món quà này sẽ ‘vừa học giỏi, vừa chơi giỏi’. Chúng tôi trao cho các em những yêu thương này và hy vọng các em sẽ nỗ lực vươn lên trở thành con ngoan trò giỏi”.

Đáp lại tình cảm của FPT Telecom, Tập đoàn FPT và các đối tác của FTEL, Hiệu trưởng nhà trường anh Phạm Bá Tuyên gửi lời cảm ơn sâu sắc: “Những món quà này không những giúp các em giảm khó khăn mà còn là động lực để các em vươn lên trong cuộc sống. Mong rằng FPT và các công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng với nhà trường trong thời gian tới”.

Đến dự buổi Lễ, Bà Đặng Thị Phượng – Phó Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên cũng thay mặt Huyện Ủy Vị Xuyên gửi lời cảm ơn FPT và FTEL đã mang tới trường PTDT Nội Trú THCS & THPT Vị Xuyên những món quà nhân dịp đầu năm học mới. Sự quan tâm này có ý nghĩa quan trọng tới sự phát triển cho địa bàn huyện, khi nhiều gia đình học sinh đang rất khó khăn.

Hơn 300 suất quà gồm các thiết bị máy tính, bánh Trung Thu, áo mới và tủ sách đã được trao trực tiếp đến từng em ngay trên sân khấu của Lễ Khai giảng năm học mới. Đặc biệt hơn trong chuyến thăm lần này, FPT Telecom cũng đã mang theo hàng nghìn chiếc quần áo cũ – mới là tình cảm yêu thương của CBNV công ty, cá nhân/tập thể là bạn bè/đối tác của công ty gửi tặng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới