Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

FrieslandCampina đánh dấu 25 năm hoạt động thành công tại Việt Nam

Trúc Thanh Thứ Sáu | 10/07/2020 09:21

Bộ Giáo dục và Đào tạo và FCV công bố chương trình hợp tác chiến lược Vì Một Việt Nam vươn cao vượt trội

Mỗi ngày có tới 4 triệu đơn vị sản phẩm của FrieslandCampina được người tiêu dùng Việt Nam sử dụng.
 

Sau 25 năm có mặt tại Việt Nam, FrieslandCampina đã xây dựng thành công các thương hiệu sản phẩm thân thuộc với người tiêu dùng qua nhiều thế hệ như các dòng sản phẩm sữa Cô Gái Hà Lan, sữa công thức Friso, thức uống dinh dưỡng Fristi, sữa chua uống Yomost, sữa đặc Hoàn Hảo và Trường sinh. Mỗi ngày có tới 4 triệu đơn vị sản phẩm của FrieslandCampina được người tiêu dùng Việt Nam sử dụng.

Đánh dấu hành trình 25 năm lớn mạnh cùng Việt Nam, FrieslandCampina Việt Nam công bố sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”. ông Berend van Wel, Tổng Giám đốc FrieslandCampina Việt Nam cho biết.

Tập đoàn tiếp tục có các khoản đầu tư lớn cho giáo dục và phát triển dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam. Cụ thể, nối tiếp các chương trình Quỹ học bổng Đèn Đom Đóm (từ năm 2002); Uống sữa - Vận động - Khỏe mạnh tại trường học (từ năm 2017), năm 2020, FrieslandCampina Việt Nam, thông qua nhãn hàng Cô Gái Hà Lan và Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ký kết chương trình hợp tác chiến lược dài hạn với tổng đầu tư là 55 tỉ đồng trong 5 năm.

Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng tiếp tục các chương trình phát triển ngành sữa. Cụ thể, trong hơn 25 năm qua, tập đoàn đã thực hiện trên 12.000 lượt đào tạo, chuyển giao công nghệ, chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia và các nông dân Hà Lan, cung cấp các dịch vụ miễn phí về chăm sóc sức khoẻ cho bò sữa, dịch vụ quản lý trang trại cho hơn 7.000 người dân tại vùng nông thôn và phát triển đàn bò sữa với số lượng lên đến 35.000 con.

Hiện nay, Royal FrieslandCampina có văn phòng tại 36 quốc gia với hơn 24.000 nhân viên. Sản phẩm của Tập đoàn có mặt tại trên 100 thị trường với tổng doanh thu 11,3 tỉ euro (năm 2019).


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới