Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Galaxy Play bắt tay Fundiin triển khai giải pháp “Xem phim trước, thanh toán sau”

Hoàng Kim Thứ Tư | 19/10/2022 14:00

Galaxy Play (tiền thân là Fim+) là dự án đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ xem phim có bản quyền theo nhu cầu người xem.

Từ tháng 10/2022, với giải pháp thanh toán mua trước trả sau các gói Galaxy Play trên nền tảng Fundiin, người dùng có thể lựa chọn phim xem mỗi ngày.
 

Galaxy Play (tiền thân là Fim+) là dự án đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ xem phim có bản quyền theo nhu cầu người xem (VOD - video on demand) với chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt nhất, hỗ trợ phụ đề tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Với vị thế là dịch vụ xem phim online có bản quyền số 1 Việt Nam, Galaxy Play luôn chú trọng nỗ lực xây dựng quy trình thanh toán đa dạng để sản phẩm có thể ngày càng tiếp cận đến nhiều người dùng hơn nữa.

Tiếp tục đặt sự tiện lợi, đa dạng thanh toán và nhu cầu thưởng thức phim mới mỗi ngày của người dùng lên hàng đầu, Galaxy Play quyết định hợp tác cùng Fundiin - giải pháp thanh toán Mua trước Trả sau nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm thanh toán cho người dùng đam mê phim ảnh. Phương thức thanh toán trả sau cùng Fundiin, cho phép người xem Galaxy Play thỏa thích tận hưởng những bộ phim “trăm tỉ” hấp dẫn mà không cần phải thanh toán ngay lập tức. Người xem có thể thanh toán trả sau các gói phim trong vòng 30 ngày, vào bất kỳ thời điểm nào thuận tiện nhất.

Fundiin là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp thanh toán mua trước trả sau tại Việt Nam với hơn 300 đối tác thuộc đa dạng ngành hàng. Với thủ tục xét duyệt đơn giản trong 5 giây chỉ bằng 1 tấm hình CCCD, Fundiin đang là một trong những công ty cung cấp dịch vụ trả sau mang đến trải nghiệm thanh toán tốt nhất cho người dùng Việt Nam.

Nhân sự kiện ra mắt chương trình hợp tác, Galaxy Play và Fundiin sẽ tung ưu đãi độc quyền hấp dẫn chỉ 9K có ngay Gói Galaxy Play Siêu Việt trị giá 99K cho khán giả thỏa thích mở rạp tại gia. Các khách hàng chưa từng thanh toán bất kì dịch vụ nào của Galaxy Play và Fundiin sẽ được thưởng thức toàn bộ các nội dung phim trong danh mục gói cao cấp và đặc quyền xem thêm nội dung phim thuê Việt, không giới hạn số lượng và số lần xem trong một tháng.

Mua gói Siêu Việt chỉ với 9K ngay tại đây: https://galaxyplay.vn/landings/GP-Fundiin-SV9k 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới