Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Giải Golf CLB Doanh Nhân Sài Gòn 2019

Mai Hân Thứ Năm | 10/10/2019 08:52

Giải Golf CLB Doanh Nhân Sài Gòn 2019 đã diễn ra vào ngày 9/10/2019, tại Sân Golf Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình, TP.HCM.
 

Giải Golf CLB Doanh Nhân Sài Gòn 2019 do CLB Doanh Nhân Sài Gòn được tổ chức hàng năm nhằm  chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 dành cho các doanh nhân đến từ các doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Giải Golf  CLB Doanh Nhân Sài Gòn 2019 đã thu hút sự chú ý và đăng ký tham dự từ đông đảo Doanh nghiệp. Giải được chia cho 4 bảng A – B – C – D.

Sau 1 ngày tranh tài, Giải Golf CLB Doanh nhân Sài Gòn đã diễn ra thành công và tạo nên được uy tín và sức hút riêng của mình, giải đã mang đến cho các golfer niềm vui, sự kết nối và gắn kết với nhau, góp phần thúc đẩy vào sự phát triển của CLB và phong trào golf tại Việt Nam.

Với điểm Gross 77, golfer Nguyễn Ngọc Khôi đã vượt qua 250 golfer khác để đăng quang giải golf chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam và kỷ niệm sinh nhật CLB Doanh Nhân Sài Gòn.

Đặc biệt tại đêm Gala, BTC đã tổ chức hoạt động đấu giá tranh gây quỹ từ thiện giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa và tiếp sức ước mơ đến trường cho các em học sinh nghèo - Những mầm non tương lai của đất nước.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới