Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Giải thưởng Thiết kế VMARK 2022

Thùy Linh Thứ Bảy | 18/12/2021 10:16

Vào ngày 17/12/2021 vừa qua, Hiệp hội Thiết kế VDAS TP.HCM đã tổ chức họp báo khởi động Giải thưởng Thiết kế VMARK 2022.
 

Bên cạnh khởi động mùa giải thưởng 2022, buổi họp báo là diễn đàn cho các khách mời thảo luận về các xu hướng thiết kế nội thất và kiến trúc bền vững cho bối cảnh sau đại dịch. Sự kiện này cũng là cơ hội gặp gỡ của các khách mời với Hội đồng giám khảo là các vị Chủ tịch Hiệp Hội Thiết Kế Quốc tế uy tín và đẳng cấp trên thế giới, cùng với những chuyên gia và các nhà thiết kế đoạt giải tại giải thưởng THIẾT KẾ VMARK 2021.

Giải thưởng Thiết kế VMARK là sự kiện thường niên được Hiệp hội Thiết kế VDAS TP.HCM tổ chức, và đã tạo nên một tiếng vang rất lớn trong cộng đồng thiết kế Việt Nam cũng như có liên kết chặt chẽ với các giải thưởng uy tín quốc tế. Giải thưởng THIẾT KẾ VMARK là nơi để các nhà thiết kế thể hiện đẳng cấp & khát vọng mạnh mẽ và cùng chung tay xây dựng một nền kinh tế sáng tạo bền vững cho Việt Nam. Giải thưởng Thiết kế VMARK vừa tôn vinh, đề cao sự đa dạng văn hoá toàn cầu và sự khác biệt về phong cách của các nhà thiết kế, vừa hướng tới những giá trị cốt lõi của nền công nghiệp sáng tạo Việt Nam, là đại diện tiêu biểu cho tinh thần và khát vọng khẳng định năng lực, vươn tầm quốc tế của giới thiết kế nước nhà.

Thông qua buổi họp báo, VDAS chính thức khởi động giải thưởng THIẾT KẾ VIỆT NAM VMARK 2022 và mở rộng hạng mục Giải thưởng Thiết Kế Ý Tưởng cho các ứng viên toàn cầu tham gia. 

Chủ đề cho giải thưởng thiết kế VMARK 2022 là “Design For Life | Build Sustainable Life by Design” – Thiết kế xây dựng cuộc sống tương lai bền vững. Chủ đề giải thưởng lần này hướng tới kêu gọi cộng đồng chung tay tham gia và tích cực đóng góp cải thiện cuộc sống sau đại dịch. Chúng ta đang sống trong một thời kỳ đầy thử thách, và hơn bao giờ hết, cần có những cách tiếp cận sáng tạo và bền vững để giải quyết những vấn đề bức thiết nhất. Không ai có thể phủ định rằng các giải pháp thiết kế đang đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng lại một thế giới tốt đẹp hơn cho chính chúng ta và các thế hệ mai sau.

Đơn vị tổ chức Hiệp hội Thiết kế VDAS TP.HCM mang sứ mệnh kết nối, vinh danh các tài năng thiết kế sáng tạo trong nước và quốc tế, nhằm hỗ trợ, phát triển cộng đồng thiết kế Việt Nam ngày càng phong phú và lớn mạnh, hòa nhập mạnh mẽ với thế giới. Hãy tham gia cùng chúng tôi để cùng tạo ra một tương lai tươi sáng, nơi đổi mới sáng tạo trong thiết kế là nền tảng cốt lõi của xã hội và cuộc sống.

Họp báo khởi động giải thưởng THIẾT KẾ VMARK 2022 cũng là sự kiện mở đầu cho chuỗi các chương trình Webinar và hội nghị trực tuyến với các chuyên đề và thảo luận chuyên sâu hàng tháng về các xu hướng thiết kế nổi bật, những cập nhật mới nhất, mở ra hướng phát triển mới cho các lĩnh vực liên quan đến thiết kế nội thất và kiến trúc hiện nay và tương lai, để từ đó thu hút được nhiều Nhà thiết kế, Kiến trúc sư tham gia giải thưởng, và cùng hội ngộ tôn vinh tại sự kiện quốc tế VIETNAM DESIGN WEEK  2022 - dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 5 năm 2022.

THÔNG TIN ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS): là tổ chức kết nối cộng đồng thiết kế sáng tạo Việt Nam để khuyến khích sự phát triển và tôn vinh ngành sáng tạo, định hướng phát triển ngành công nghiệp sáng tạo quốc gia. 

Giải thưởng VMARK, hệ thống giải thưởng thiết kế sáng tạo Việt Nam (VMARK Vietnam Design Awards) là sáng kiến danh giá cấp quốc gia do VDAS bảo trợ như một dấu ấn nhằm công nhận những năng lực xuất sắc về thiết kế, đổi mới sáng tạo và ý tưởng thiết kế tốt nhất của các cá nhân, doanh nghiệp và tập đoàn tại Việt Nam thông qua sự sàng lọc của Ban giám khảo chuyên môn từ các hiệp hội thiết kế quốc tế nổi bật. Giải thưởng VMARK được tôn vinh hàng năm trong sự kiện Tuần lễ Thiết Kế Việt Nam VMARK. 

Thông tin đơn vị đồng tài trợ GROHE

GROHE là thương hiệu dẫn đầu toàn cầu về các giải pháp hoàn thiện phòng tắm và bếp, có hơn 7.000 nhân viên trên 150 quốc gia, trong đó 2600 nhân viên làm việc tại trụ sở ở Đức. Từ năm 2014, GROHE trở thành một phần trong danh mục thương hiệu mạnh của LIXIL - nhà sản xuất Nhật Bản tiên phong về các sản phẩm công nghệ nước và nhà ở. Để mang đến trải nghiệm "Pure Freude an Wasser" - Tận hưởng sự tinh khiết của dòng nước, mọi sản phẩm GROHE đều được phát triển dựa trên bốn giá trị cốt lõi: chất lượng, công nghệ, thiết kế và phát triển bền vững. GROHE sáng tạo ra những giải pháp về sản phẩm thông minh, bền vững, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, mang đến nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng, và mang dấu ấn chất lượng "Made in Germany".

Chỉ tính riêng trong 10 năm qua, hơn 490 giải thưởng thiết kế và đổi mới cũng như các giải thưởng về phát triển bền vững đã khẳng định sự thành công của GROHE. GROHE là công ty đầu tiên trong ngành đã chiến thắng giải thưởng trách nhiệm cộng đồng - CSR của chính phủ Liên Bang Đức và Giải phát triển bền vững của Đức năm 2021 trong các hạng mục “Tài nguyên” và “Thiết kế”. Là một thương hiệu trong danh sách “50 nhà lãnh đạo bền vững và khí hậu”, GROHE cũng thực hiện rất nhiều hoạt động thúc đẩy chuyển đổi bền vững.  


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới