Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Giải vô địch các hội Golf miền Trung năm 2022 – Cúp TNL 2022

Hoàng Kim Thứ Ba | 07/06/2022 10:49

Giải sẽ được diễn ra trong hai ngày 10-11/6/2022 ngay tại sân Ba Na Hills Golf Club. Ảnh: TL.

Bước vào giải đấu, các tay Golf đầy nhiệt huyết của Hội Golf Bình Định đã sẵn sàng bước vào giải vô địch các hội Golf miền Trung.
 

Giải sẽ được diễn ra trong hai ngày 10-11/6/2022 ngay tại sân Ba Na Hills Golf Club. Giải đấu được tổ chức nhằm tạo sự liên kết, mang đến sân chơi ý nghĩa cho các Hội Golf tại khu vực miền Trung. Ngoài ra giải đấu còn nhằm mục đích thúc đẩy phong trào Golf không chỉ tại miền Trung mà còn là khắp mọi miền của đất nước. Thông qua giải đấu lần này, Ban tổ chức còn mong muốn mở rộng, giới thiệu văn hóa, phát triển du lịch. 

Giải đấu năm nay, các tay Golf của Hội Golf Bình Định sẽ tiến hành tranh tài với hơn 200 tay đánh khác đến từ khắp các tỉnh miền Trung ở hai nội dung chính là Fourball và Single Match. Với việc quy tụ nhiều tay đánh khắp miền Trung, giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu kịch tính.

Ảnh: TL.
Tỉnh Bình Định vốn được biết đến là một trong những địa điểm Golf quen thuộc tại Việt Nam khi sở hữu sân Golf hiện đại 36 hố FLC Quy Nhơn Golf Links. Ảnh: TL.

Tỉnh Bình Định vốn được biết đến là một trong những địa điểm Golf quen thuộc tại Việt Nam khi sở hữu sân Golf hiện đại 36 hố FLC Quy Nhơn Golf Links. Ra đời vào năm 2016, tuy có phần chậm hơn những tỉnh khác ở miền Trung, nhưng với những sự cố gắng và nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ, các tay Golf của Hội Golf Bình Định với tôn chỉ: “Golf Bình Định – Đoàn kết – Quyết tâm – Chiến thắng” luôn khiến cho các đối thủ của mình phải dè chừng và tập trung cao độ. Trong hai ngày tranh tài, chúng ta sẽ được chứng kiến những trận đánh nảy lửa giữa các đội.

Qua đó chọn ra 4 đội mạnh nhất để tiến vào giải Golf toàn quốc được tổ chức vào cuối năm. Hay xa hơn nữa, các hội Golf miền Trung sẽ lựa chọn ra những thành viên xuất sắc nhất để thi đấu với 2 đội còn lại tương tự như tại VGA Union. Với việc chia giải đấu thành 4 bảng, các đội sẽ có cơ hội cọ sát và thi đấu với nhau. Với những gì đã thể hiện và có mặt thi đấu ở cả hai nội dung chính, chắc chắn rằng các tay Golf của Bình Định sẽ mang về những thành quả đáng trông đợi. Hội cũng đã sẵn sàng với quyết tâm chiến thắng cao độ tiến vào giải đấu với mục tiêu là chức vô địch.

GIẢI ĐẤU CÁC HỘI GOLF MIỀN TRUNG – CÚP TNL 2022

Diễn ra vào: 10-11/6/2022 

Tại: Sân Ba Na Hills Golf Club 

Tagline: “Golf Bình Định – Đoàn kết – Quyết tâm - Chiến thắng” 

Mọi thông tin liên hệ: Ms. Quỳnh Triệu - Email: trieuquynh2806@gmail.com


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới