Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Gỗ An Cường tiếp Giáo sư Chuck Duval và đoàn MBA Trường Florida Southern College

Chi Vy Thứ Sáu | 18/05/2018 14:28

An Cường thường xuyên tiếp đón các phái đoàn đến từ các nước trên thế giới đến tham quan và chia sẻ kinh nghiệm tại Công ty.
 

Luôn đồng hành cùng các dự án giáo dục trong và ngoài nước. Hằng năm, ngoài các hoạt động hỗ trợ, tài trợ đến các trường đại học trong nước, An Cường thường xuyên tiếp đón các phái đoàn đến từ các nước phát triển trên thế giới đến tham quan và chia sẽ kinh nghiệm tại An Cường.

Đây là lần thứ 5, Gỗ An Cường vinh hạnh được tiếp tục đón tiếp Giáo sư Chuck Duval và đoàn MBA đến từ trường Florida Southern College – Chuyên ngành Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và tài Chính. Đoàn đã có dịp đến thăm tổng kho, nhà máy sản xuất chính của An Cường tại tỉnh Bình Dương, cũng như tham quan hệ thống Showroom của An Cường.
Nhận xét từ Giáo sư Chuck Duval và các thành viên trong đoàn, trong quá trình tham quan nhà máy của An Cường: "Việt Nam là nước có nền kinh tế tăng trưởng rất tốt, chúng tôi đã rất háo hức khi được tận mắt tham quan dây chuyền công nghệ hiện đại và kĩ thuật tiên tiến của một doanh nghiệp chế biến gỗ công nghiệp. Và thật sự chúng tôi cảm thấy rất bất ngờ và ngạc nhiên vì các doanh nghiệp Việt Nam có tốc độ tăng trưởng và phát triển vượt bậc so với các nước trong khu vực. Sản phẩm của các bạn rất hiện đại và cao cấp, và chúng tôi hoàn toàn tin rằng các bạn sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong vài năm tới".
 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới