Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Golfer Đỗ Thành Chinh giành giải HIO hơn 10 tỉ đồng

Hoàng Kim Thứ Năm | 30/12/2021 16:27

Các đồng đội chúc mừng anh đã có kỳ tích xuất sắc trong sự nghiệp chơi golf. Ảnh: FLC

Hole in one là trường hợp hy hữu và đặc biệt trong bộ thể thao golf mà hầu hết những người chơi golf nghiệp dư không bao giờ tạo ra một ace.
 

Golfer vỡ oà cảm xúc khi chinh phục cú Hole In One ở số 03 từ khoảng cách 168 yards bằng gậy sắt số 6 trong ngày thứ hai của giải đấu Bamboo Airways 2021, diễn ra tại sân FLC Golt Links Sam Son. 

“Lần đầu tiên tham dự giải đấu lớn của FLC nên đây là một giải thưởng vô cùng may mắn và rất ý nghĩa với bản thân tôi. Thật sự cả một cuộc đời golf, tôi chỉ muốn một lần duy nhất được Hole in One như thế này là đã mãn nguyện rồi. Tôi rất xúc động và chắc chắn mùa giải kế tiếp tôi sẽ tiếp tục chinh phục những giải thưởng lớn hơn nữa của FLC”, golfer Thành Chinh chia sẻ cảm xúc khi chinh phục thành tích mà không phải ai cũng làm được.

Hole in one (HIO) là trường hợp hy hữu và đặc biệt trong bộ thể thao golf mà hầu hết những người chơi golf nghiệp dư gần như không bao giờ tạo ra một ace. Chỉ những người chơi golf chuyên nghiệp có trình độ, kỹ thuật tốt, chiến thuật rõ ràng và có nhiều trải nghiệm ở các sân golf khác nhau mới có cơ hội tạo cú HIO. Cũng vì độ khó, tỷ lệ cá cược cú HIO tuỳ thuộc vào kỹ năng của golfer, với người nghiệp dư là 12.500-1, golfer chuyên nghiệp là 2.500-1.

Golfer Đỗ Thành Chinh lần đầu chinh phục được cú HIO trong ngày thứ hai thi đấu tại giải Bamboo Airways Golf Tournament 2021.
Golfer Đỗ Thành Chinh lần đầu chinh phục được cú HIO trong ngày thứ hai thi đấu tại giải Bamboo Airways Golf Tournament 2021.

Không chỉ trên thế giới, ở Việt Nam, hầu hết các giải golf đều có giải thưởng ‘siêu khủng’ dành cho người xuất sắc khi thực hiện được cú đánh golf Hole In One. Tuy nhiên, do độ khó nên phần thưởng này rất ít người nhận được. Và cú HIO của golfer Thành Chinh tại giải Bamboo Airways Golf Tournament 2021 đã nối dài kỷ lục của sân FLC Golf Links Sam Son - sân golf sở hữu nhiều HIO giá trị lớn nhất Việt Nam.

Các đồng đội chúc mừng anh đã có kỳ tích xuất sắc trong sự nghiệp chơi golf.
Các đồng đội chúc mừng anh đã có kỳ tích xuất sắc trong sự nghiệp chơi golf.

Liên tục chinh phục những đỉnh cao mới, khẳng định đẳng cấp dẫn đầu, Johnnie Walker luôn đồng hành với các giải golf để khuyến khích golfers vượt qua giới hạn của bản thân, bứt phá với cú HIO ghi vào ‘lịch sử’ của bộ môn vốn dành cho giới thượng lưu.

Ngoài tuyệt phẩm của Johnnie Walker, cú HIO xuất sắc còn giúp golfer Thành Chinh rinh về phần thưởng ‘siêu khủng’ với tổng trị giá lên tới 10 tỷ đồng tại Bamboo Airways Golf Tournament 2021. Giải thưởng anh nhận được gồm: 4 xe ô tô hạng sang, 1 năm bay miễn phí khứ hồi của Hãng hàng không Bamboo Airways, 1 thẻ hội viên 35 năm sân FLC Golf Links Sam Son, tiền mặt 50.000.000 VND…

Bamboo Airways Golf Tournament 2021 là giải đấu đặc biệt nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Bamboo Airways mở đường bay thẳng đến Mỹ và Vương quốc Anh, và chuẩn bị mở một loạt các chuyến bay thẳng nối liền hai đầu địa cầu. Giải đấu diễn ra từ ngày 26/11 đến hết 29/11 và quy tụ hơn 1.000 golfers. Các golfers tham dự theo thể thức đấu gậy dựa vào handicap ngày (system 36), với 3 bảng đấu: bảng A (HDC 0-15), bảng B (HDC 16-28) và bảng C (HDC 29 trở lên).


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới