Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

GrabFood mở rộng thị trường sau hai tuần thử nghiệm

Hà Thu Chủ Nhật | 27/05/2018 10:42

Hãng sẽ tiếp tục mở rộng thị trường trong thời gian tới. Hiện tại, số lượng đối tác nhà hàng đã lên tới 1.000 nhà hàng, quán ăn.
 

Sau hai tuần triển khai thử nghiệm (bắt đầu từ 10/5), GrabFood đã mở rộng thị trường ra gấp hai lần, và hiện đã có mặt tại 10 quận của TP.HCM, bao gồm: Quận 1, 3, 4, 5, 7, 10, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình…, và sẽ tiếp tục mở rộng thị trường trong thời gian tới. Hiện tại, số lượng đối tác nhà hàng đã lên tới 1.000 nhà hàng, quán ăn và cũng sẽ tiếp tục tăng lên để đáp ứng nhu cầu của thị trường. GrabFood cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đánh giá rất cao từ khách hàng, đặc biệt là thời gian giao hàng, chỉ khoảng 30 phút kể từ lúc xác nhận đơn hàng trên app là có thể nhận được thức ăn yêu thích. Không những thế, các đối tác tài xế được tăng thêm thu nhập, được tăng thêm cơ hội nhận cuốc xe khi tham gia GrabFood.

Trước đó, vào ngày 10/5/2018, Grab đã chính thức triển khai phiên bản thử nghiệm dịch vụ GrabFood trong ứng dụng Grab, cho phép khách hàng tại Việt Nam có thể đặt thức ăn từ nhà hàng/quán ăn gần họ. Không yêu cầu đơn hàng tối thiểu, khách hàng có thể đặt những món ăn yêu thích trong danh mục nhà hàng, và yên tâm tận hưởng sự tiện lợi khi món ăn yêu thích được giao đến nhanh chóng, tận tay. Các đối tác tài xế hiện nay và đối tác tài xế mới tham gia có thể gia tăng thu nhập và có thêm cơ hội việc làm thông qua dịch vụ giao nhận thức ăn, bên cạnh dịch vụ di chuyển.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới