Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Chính sách hỗ trợ du lịch MICE của Tổng cục du lịch Hàn Quốc

Mai Hân Thứ Năm | 22/08/2019 08:00

Trong khoảng thời gian trở lại đây, Hàn Quốc đã và đang trở thành cái tên sáng giá trên bản đồ du lịch MICE thế giới.
 

Bên cạnh những đặc điểm như giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng phát triển, dịch vụ hội họp chuyên nghiệp, hay hoạt động trải nghiệm đầy hấp dẫn, cùng văn hóa truyền thống đặc sắc và làn sóng Hallyu đang dẫn đầu các xu hướng mới, thì chính sách hỗ trợ phong phú cho các đoàn khách du lịch khen thưởng, du lịch hội họp cũng là một điểm nhấn không thể thiếu, góp phần giúp Hàn Quốc trở một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu cho du lịch MICE.

Cụ thể, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc liên tục điều chỉnh “chính sách hỗ trợ cho các đoàn doanh nghiệp khi đi du lịch khen thưởng, du lịch hội họp tới Hàn Quốc” một cách tối ưu, để mang lại sự hỗ trợ phù hợp nhất. Phạm vi của các chương trình hỗ trợ nằm trong một loạt các danh mục, khả năng đủ điều kiện của từng chương trình được quyết định bởi quy mô, loại hình và thời gian tham dự của sự kiện. Những sự kiện nhỏ hơn có thể nhận được các lợi ích như các hoạt động chào đón đoàn tại sân bay, vé tham quan địa điểm du lịch nổi tiếng, chương trình biểu diễn và quà lưu niệm cao cấp Hàn Quốc. Trong khi đó, những nhóm với quy mô lớn hơn có thể nhận được những hỗ trợ đặc biệt bao gồm cả các tiết mục trình diễn đặc sắc cho tiệc Gala dinner, cùng rất nhiều những hỗ trợ ưu đãi khác.

Để kiểm tra xem sự kiện của bạn có đủ điều kiện hay không và đề xuất, hoặc để tìm hiểu thêm về những điều kiện mà Hàn Quốc cung cấp, hãy liên hệ với văn phòng của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Hà Nội theo thông tin liên hệ tại box thông tin.

  • Ngày 5 - 7/9/2019, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) sẽ tham gia tổ chức gian hàng trong Hội chợ Du lịch Quốc tế (ITE 2019) tại trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn (SECC), quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) áp dụng chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho các đoàn khách du lịch khen thưởng đến Hàn Quốc. Nội dung hỗ trợ là hoặc quà tặng hoặc vé thắng cảnh hoặc vé xem biểu diễn hoặc hoạt động chào đón đoàn tại sân bay tùy thuộc vào quy mô của từng đoàn.  Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :

Add: Phòng 1302, Tầng 13, Tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội | Tel: 024. 3556 4040 | Email: hanoi@knto.or.kr  | Web: visitkorea.org.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới