Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Hàng loạt cây cầu đã được hỗ trợ xây dựng thông qua chương trình cây cầu nối yêu thương năm 2020

Mai Hân Thứ Sáu | 21/02/2020 09:15

Công ty Cổ Phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong được thành lập từ năm 1960, đến nay đã trải qua 60 năm đồng hành và phát triển cùng gia đình Việt.
 

Trong suốt quá trình phát triển ấy, Nhựa Tiền Phong luôn không ngừng nỗ lực để đưa ra các sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng. Không dừng lại ở đó, Nhựa Tiền Phong còn có rất nhiều hoạt động thiện nguyện nổi bật là chương trình Cầu nối yêu thương – chương trình mang đến những cây cầu dân sinh cho những khu vực còn khó khăn, hạn chế về cơ sở hạ tầng. Để đánh dấu chặng đường 60 năm phát triển của Nhựa Tiền Phong và để ghi dấu cột mốc ý nghĩa này, Nhựa Tiền Phong đặt mục tiêu khởi công cây cầu thứ 60 trong năm 2020 với tổng kinh phí đầu tư dự kiến là 10 tỷ đồng.

Chủ trương đi cùng với hành động nên ngay từ đầu năm 2020, Nhựa Tiền Phong kết hợp cùng nhóm Thiện nguyện Từ Tâm đã nhanh chóng khởi công đồng loạt 10 cây cầu mới tại các tỉnh Cần Thơ, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Sóc Trăng, An Giang, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Vĩnh Long, nâng tổng số Cầu nối yêu thương của Nhựa Tiền Phong lên 49 cây trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, lễ khánh thành 02 cây cầu nối yêu thương số 39 và cầu nối yêu thương số 44 tại tỉnh An Giang và Cần Thơ với tổng mức kinh phí đầu tư 485.000.000 VNĐ đã được long trọng tổ chức vào ngày 15/02/2020 cùng nhiều suất quà nghĩa tình được gửi tới người dân và các em học sinh. Có thể nói, cây cầu mới chính là món quà đầu xuân ý nghĩa nhất mà còn thắp lên niềm tin về cuộc sống khởi sắc hơn, may mắn hơn cho bà con nơi đây.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới