Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Hanwah Hotels & Resorts và Lodgis ký biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược

Hoàng Kim Thứ Năm | 02/02/2023 12:05

Từ trái sang phải: Ông Peter Meyer, Tổng Giám đốc của Lodgis và ông Hyung Cho Kim, Tổng Giám đốc H&R.

Hanwah Hotels & Resorts và Lodgis cam kết xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược phát triển và đầu tư cho các dự án trong tương lai.
 

Hanwha Hotels & Resorts (H&R), đại diện bởi ông Hyung Cho Kim (Tổng Giám Đốc), ngày hôm nay đã ký Biên Bản Ghi Nhớ (MOU) với Lodgis Hospitality Holdings (Lodgis), đại diện bởi ông Peter Meyer (Tổng Giám Đốc), nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với mục đích mở rộng danh mục khách sạn khu nghỉ dưỡng của cả hai bên. Cả hai tập đoàn sẽ cùng nhau phát triển, đầu tư và cung cấp dịch vụ quản lý cho các dự án khách sạn và khu nghỉ dưỡng tích hợp trong khu vực châu Á. 

Lodgis, một liên doanh đầu tư khách sạn được thành lập vào tháng 11/2016 bởi Warburg Pincus và VinaCapital, là một công ty đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng theo mô hình tích hợp, hiện sở hữu 11 khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam và Campuchia với tổng cộng hơn 2.800 phòng đang vận hành hoặc đang phát triển, cùng với nhiều dự án tiềm năng và quỹ đất trống lớn để phát triển trong tương lai. Đặc biệt, Lodgis cùng với chính phủ Việt Nam, sở hữu khách sạn Sofitel Legend Metropole ở Hà Nội, một khách sạn di sản sang trọng với lịch sử hơn một trăm năm và nổi tiếng với các lần đón tiếp các nguyên thủ quốc gia trên thế giới. 

Theo Biên Bản Ghi Nhớ, Hanwah Hotels & Resorts và Lodgis cam kết xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược cho các dự án nghỉ dưỡng trong tương lai, tập trung vào phát triển, đầu tư và cung cấp dịch vụ quản lý khách sạn. Hanwha Hotels & Resorts đã xác định được các địa điểm tiềm năng ở Hàn Quốc phù hợp với để phát triển khách sạn cùng Lodgis. Ngoài ra, thông qua việc hợp tác chiến lược, các hội viên của Hanwha Hotels & Resorts có thể nhận được nhiều lợi ích như chiết khấu giá phòng tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng vận hành bởi Lodgis. Với mục tiêu hơn 10.000 phòng vận hành bởi Lodgis vào năm 2025, các hội viên Hanwah Hotels & Resorts có thể kỳ vọng các lợi ích nhận được sẽ gia tăng đáng kể theo thời gian, qua đó càng khẳng định cam kết dài hạn của Lodgis trong việc cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp cho các khách hàng Hàn Quốc. 

Mục tiêu của Hanwha Hotels & Resorts phù hợp với chiến lược đầu tư của Lodgis trong giai đoạn COVID-19 để đón đầu sự hồi phục mạnh mẽ của nhu cầu du lịch, điều kiện thị trường và tình hình vĩ mô thuận lợi ở Việt Nam nói riêng và thị trường Đông Nam Á nói chung, được hỗ trợ bởi tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, tầng lớp trung lưu gia tăng và nhu cầu du lịch tăng nhanh được thúc đẩy bởi việc xây dựng các sân bay mới và sự phát triển các hãng hàng không giá rẻ.

Lodgis đã và đang phát triển nhanh chóng với nhiều dự án thành công như thành lập Quỹ Phát Triển Các Khách Sạn Tầm Trung mang thương hiệu HIIVE cũng như các dự án phát triển bất động sản nghỉ dưỡng mang thương hiệu Ixora Hồ Tràm. Trên nền tảng các thành tựu này, Lodgis sẽ tiếp tục thực thi các ý tưởng đầu tư và quản lý quỹ đầu tư, phát triển khách sạn và dịch vụ quản lý khách sạn để củng cố vị thế là công ty đầu tư nghỉ dưỡng tích hợp hàng đầu ở Việt Nam và Đông Nam Á. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới