Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Havas Group Việt Nam ra mắt Công ty Health & Red Havas

Lan Anh Thứ Năm | 04/02/2021 09:23

Bà Sue Le, Tổng Giám đốc Red Havas Việt Nam.

Đồng thời bổ nhiệm bà Sue Le, Tổng Giám đốc Red Havas Việt Nam, nắm cương vị điều hành HRH nhằm phát triển khối dịch vụ truyền thông y tế.
 

Havas Group Việt Nam vừa ra mắt Công ty Health & Red Havas nhằm phát triển chuyên sâu hơn nữa khối dịch vụ truyền thông y tế tại thị trường Việt Nam. Health & Red Havas (HRH) trực thuộc mạng lưới Truyền thông Tích hợp Havas Group sẽ đặt chuyên môn trong lĩnh vực y khoa với nội dung và dữ liệu lên hàng đầu để tối ưu khả năng truyền thông đa kênh, đa cấp độ; đồng thời phối hợp hiệu quả giữa thông tin liên quan đến y khoa và hành vi sử dụng trong thực tế giữa giới chuyên môn và người tiêu dùng. Havas Group cũng tự hào bổ nhiệm bà Sue Le - Tổng Giám đốc Red Havas Việt Nam, nắm cương vị điều hành HRH từ tháng 1.2021.

Bà Sue Le là một chuyên gia truyền thông tiếp thị tại Việt Nam với 17 năm kinh nghiệm trong ngành. Làm việc tại Havas Group trong hơn 10 năm qua, bà đã đảm nhiệm nhiều vị trí và góp phần mang lại thành công cho nhiều khách hàng là doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Là người có niềm đam mê và tâm huyết đặc biệt với lĩnh vực truyền thông y tế, bà Sue Le đã có rất nhiều năm đồng hành cùng các chiến lược truyền thông của những hãng dược lớn tại Việt Nam. Nhờ những thành tựu nổi bật được ghi nhận trong và ngoài tập đoàn, bà Sue Le là người Việt Nam duy nhất được được vinh danh trong Top 40 “Women to Watch” năm 2019 của tạp chí Campaign Asia - tạp chí chuyên ngành truyền thông quảng cáo nổi tiếng khu vực châu Á.

Health & Red Havas hội đủ điều kiện để trở nên vượt trội trong lĩnh vực truyền thông y tế và dược phẩm vì nhiều yếu tố. Tại Việt Nam, HRH đã phát triển rất nhanh chóng về mặt kinh nghiệm thực tiễn trong dịch vụ truyền thông chuyên biệt y - dược với sự đầu tư mạnh mẽ về mặt kiến thức y dược và đội ngũ chuyên gia chăm sóc sức khoẻ. Bên cạnh đó, HRH khai thác mạng lưới tri thức toàn cầu của Havas và tích hợp những nền tảng tri thức này với sự thông hiểu về thị hiếu liên quan đến dịch vụ sáng tạo và truyền thông - những lĩnh vực dịch vụ trọng yếu của Havas.

Với sự hỗ trợ tổng lực từ Havas Media, Havas Creative, HRH vượt trội trong việc phát triển các chiến lược truyền thông hiệu quả dựa trên dữ liệu và được thiết kế đặc biệt cho các kênh kỹ thuật số. Ngày nay, HRH áp dụng 70% nội dung truyền thông, quản lý danh tiếng và định hình nhận thức hoạt động trên các kênh kỹ thuật số và được bổ sung đầy đủ các kỹ thuật đo lường và đánh giá mạnh mẽ nhằm liên tục nâng cao hiệu quả truyền thông cho khách hàng của mình. Đội ngũ chuyên gia y tế và chuyên gia truyền thông của HRH luôn đảm bảo mọi thông tin có trách nhiệm, chính xác và tuân thủ pháp chế về mặt y tế.

Ngoài ra, viêc kết hợp giữa kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực y tế và kinh nghiệm PR đã tạo dựng nên một HRH thu hút được sự quan tâm của các công ty và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực y tế, tạo nên điểm khác biệt nổi bật giữa HRH và các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông hiện hữu khác.

Ông Melvin Lim - CEO của Havas Vietnam cho biết: “Hiện nay, truyền thông lĩnh vực y khoa cần thiết hơn bao giờ hết khi tất cả chúng ta đều quan tâm đến vấn đề sức khoẻ và an sinh. Khi phải đương đầu với đại dịch trên toàn cầu, sức khoẻ càng trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu. Đây chính là thời điểm đúng đắn để chúng tôi ra mắt Health & Red Havas để mang lại cho các tổ chức có liên quan đến chăm sóc sức khoẻ, y tế và dược phẩm nhiều giá trị kịp thời. Chúng tôi rất vui mừng bổ nhiệm bà Sue Le làm Giám đốc Điều hành và lãnh đạo HRH. Từ vị trí Tổng Giám đốc của Red Havas trước đây, Sue Le đã dẫn dắt và phát triển nhánh PR và Truyền thông Y tế này trong vài năm. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Sue Le và đội ngũ của mình sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ tư vấn và chuyên môn truyền thông bậc nhất cho nhóm khách hàng chuyên biệt này”.

Cùng với rự ra đời của Health & Red Havas, Havas Group Việt Nam cũng vừa được vinh danh ở vị trí số 1 bảng xếp hạng “Agency hàng đầu Việt Nam năm 2020” do RECMA (The Research Company Evaluating The Media Agency Industry) đánh giá. Theo đó, RECMA đánh giá cao sự tăng trưởng mạnh mẽ, tính nhất quán, sự ổn định của đội ngũ lãnh đạo và năng lực chuyển đổi số của Havas Group Vietnam trong 3 năm liên tục. Trong đó, tăng trưởng danh mục khách hàng của Havas đạt 250% trong 3 năm qua với lượng khách hàng lựa chọn Havas là agency của mình nhiều hơn bất cứ agency nào tại thị trường nội địa. Havas cũng là agency có lượng khách hàng dài hạn chiếm tỷ trọng cao với số năm bình quân là 3,6 năm.

Ngoài ra, đội ngũ lãnh đạo chủ chốt cũng là những người gắn bó với Havas trong nhiều năm với chiến lược tăng trưởng ổn định, được đo lường dựa trên khả năng và nhu cầu thị trường. Ngoài ra, với tinh thần “Digital-at-the-core”, Havas Việt Nam đã tiến hành chuyển đổi số từ rất sớm với 75% nguồn nhân lực và hoạt động kinh doanh trong không gian số.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới