Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Hội nghị giảng dạy tiếng Anh VUS 2018

Minh Hoàng Thứ Ba | 24/07/2018 10:17

Hội nghị giảng dạy VUS TESOL là sự kiện thường niên do hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ tổ chức kết nối giáo viên Anh ngữ Việt Nam và các nước.
 

Hội nghị giảng dạy VUS TESOL là sự kiện thường niên do hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ tổ chức kết nối giáo viên Anh ngữ Việt Nam và các nước.

Ngày 20.7.2017, tại Trung tâm Hội nghị White Palace, TP. HCM, hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã tổ chức Hội nghị giảng dạy tiếng Anh VUS (VUS TESOL) 2018 với sự tham gia của gần 2500 giáo viên Anh ngữ khắp Việt Nam và các quốc gia khác trong khu vực.

Hội nghị giảng dạy VUS TESOL là sự kiện thường niên do hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tổ chức nhằm giúp các giáo viên Anh ngữ tại Việt Nam và các nước trong khu vực có cơ hội cập nhật xu hướng giảng dạy mới nhất từ các diễn giả hàng đầu thế giới. Năm 2018, VUS TESOL được tổ chức với chủ đề “Bản địa hóa việc giảng dạy tiếng Anh trong xu thế toàn cầu: Khuynh hướng và Ứng dụng”.

Hoi nghi giang day tieng Anh VUS 2018
 

Chủ đề VUS TESOL năm nay được đưa ra phân tích và thảo luận ở nhiều khía cạnh khác nhau. Có thể kể đến như chủ đề “Thái độ và kỹ năng sống ảnh hưởng thế nào đến việc học tiếng Anh” do ông Edmund Dudley đến từ Nhà xuất bản Đại học Oxford trình bày, hay chủ đề “Tối ưu lợi ích trong việc bản địa hóa giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam trong xu thế toàn cầu” được chia sẻ bởi ông Grant Trew đến từ Tổ chức Giáo dục Đại Trường Phát.

Lần đầu tiên tổ chức vào năm 2005, VUS TESOL đã nhận được sự tham gia của hơn 1.000 giáo viên Anh ngữ. Có thể nói, VUS TESOL là dịp các giáo viên làm mới và bổ sung kiến thức cho bản thân vì tính cập nhật thông tin của sự kiện. Mỗi năm, VUS TESOL lại mang đến những chủ đề mới về xu hướng giáo dục hiện đại.

 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới