Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Hơn 150 doanh nghiệp hội ngộ tại Ngày hội việc làm trực tuyến – JOB FAIR ONLINE 2022

Hải Bằng Thứ Năm | 06/01/2022 16:28

Sự kiện đã thu hút hơn 3000 sinh viên và hơn 150 doanh nghiệp lớn nhỏ tham gia. Ảnh: HSU.

Sự kiện được tổ chức theo hình thức trực tuyến qua nền tảng Google Meet đã thu hút hơn 3000 sinh viên và hơn 150 doanh nghiệp lớn nhỏ tham gia.
 

Ngày 6/1, Trường Đại học Hoa Sen (HSU) phối hợp với Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) và Công ty CP Công nghệ & Đào tạo YOOT, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức Ngày hội việc làm trực tuyến – JOB FAIR ONLINE 2022. Sự kiện được tổ chức theo hình thức trực tuyến trong 2 ngày 6 và 7/1, qua nền tảng Google Meet đã thu hút hơn 3000 sinh viên và hơn 150 doanh nghiệp lớn nhỏ tham gia.

Dịch COVID-19 bùng phát nghiêm trọng cùng tình trạng giãn cách xã hội kéo dài khiến nền kinh tế đi vào khủng hoảng. Trước thực trạng này, nhiều doanh nghiệp đóng cửa khiến hàng ngàn người bị mất việc làm. Thị trường việc làm dành cho những bạn trẻ, những người sắp sửa tốt nghiệp và chuẩn bị bước chân vào lập nghiệp cũng trở nên khắt khe hơn.

Trong bối cảnh đó, việc không ngừng nâng cao kỹ năng và tận dụng mọi cơ hội, nhanh chóng chuyển mình để thích nghi với nhu cầu của thị trường lao động trong giai đoạn “bình thường mới” là giải pháp dành cho các bạn trẻ. Ngày hội việc làm trực tuyến – Job Fair Online 2022 với tên gọi The unique affiliation of HSU and HIU chính là hoạt động giao lưu, kết nối nghề nghiệp trực tuyến cần thiết, mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên HSU, HIU nói riêng và các bạn trẻ nói chung. 

Job Fair Online 2022 sẽ cung cấp kiến thức, kỹ năng toàn diện cho sinh viên thông qua hai sự kiện online: Tọa đàm Thị trường lao động & xu thế việc làm bối cảnh hậu Covid-19 (diễn ra vào ngày 6/1) và Talkshow “Gen Z thích nghi với môi trường làm việc sau thời gian thử việc” (diễn ra vào ngày 7/1). Trước đó, nằm trong chuỗi hoạt động của Ngày hội việc làm trực tuyến, Trường Đại học Hoa Sen và Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã tổ chức 3 talkshow để giúp sinh viên chuẩn bị “tư trang” trước khi đi làm bao gồm: Talkshow “CV của bạn – Hình ảnh của bạn”, “Hiểu mình đúng – chọn nghề trúng” và “Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng”.

Tại ngày hội việc làm trực tuyến, các bạn sẽ được giao lưu, giải đáp thắc mắc cùng các khách mời từ các doanh nghiệp hàng đầu, đồng thời là chuyên gia về kỹ năng mềm và “human resource” (nguồn nhân lực). Ngoài ra, sinh viên cũng sẽ được tham quan các gian hàng trực tuyến của hơn 200 doanh nghiệp lớn nhỏ, đồng thời được trực tiếp ứng tuyển ngay công việc mình mơ ước bằng cách tham gia gian hàng và phỏng vấn trực tuyến với doanh nghiệp tại đường dẫn Google Meet có sẵn ở từng gian hàng.

Tham gia Ngày hội việc làm trực tuyến tại: https://jobfaironline2022.yoot.vn/


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới