Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Honor ra mắt Honor 8X

Huy Vũ Chủ Nhật | 21/10/2018 17:40

Honor, thương hiệu điện tử thuộc Huawei, vừa ra mắt mẫu Honor 8X ở thị trường Việt Nam.
 

Được biết, Honor 8X là sản phẩm thứ 4 của  dòng X-series được Honor đưa vào Việt Nam. Ở phiên bản mới nhất này, Honor 8X có những nâng cấp mới về phần cứng như sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân Kirin 710, Camera kép20M và 2M sau, camera trước 15M trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).

Một số thông tin phần cứng khác như máy sử dụng RAM 4GB, ROM 64GB cho bản tiêu chuẩn. Đối với bản nâng cấp, thông số này lần lượt là RAM 4GB và ROM 128GB. Dung lượng pin 3750 mAh.

Honor ra mat Honor 8X
 

Về thiết kế bên ngoài, Honor 8X sử dụng màn hình 6.5 inch, khả năng hiển thị tràn viền Notch FullView cùng công nghệ chip-on-flim (COF) giúp tỉ lệ màn hình/thân máy đạt 91%. Ngoài ra, Honor 8X cũng là mẫu điện thoại thông minh đầu tiên được trang bị công nghệ hiện thị TüV Rheinland chứng thực, giúp tạo cảm giác dễ chịu, nhờ vào việc giảm lượng bức xạ xanh dương trên màn hình, giúp chống mỏi mắt. 

Trong lượng máy nặng 175 g (bao gồm pin). Ở thị trường Việt Nam, Honor 8X sẽ có màu là xanh dương, đen và đỏ. Ông George Zhao, chủ tịch Honor cho biết giá bán chính thức sẽ được công bố vào ngày 24.10.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới