Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

HP Việt Nam ra mắt sản phẩm chiến lược với AMD

Cao Minh Thứ Năm | 24/01/2019 08:56

HP chính thức giới thiệu danh mục các sản phẩm máy tính cá nhân được trang bị công nghệ điện toán AMD tân tiến tại thị trường Việt Nam.
 

Cụ thể là dòng HP ENVY x360 13 trang bị AMD Ryzen Processor với Radeon Vega Graphics, HP Desktop Pro A MT và HP EliteBook 705 series G5 trang bị AMD Ryzen PRO với Radeon Vega Graphics. 

Thị trường Việt Nam đang chứng kiến những thay đổi trong tư duy và thói quen làm việc của người tiêu dùng cùng những yêu cầu ngày càng cao đối với các thiết bị công nghệ. Trong đó, nhu cầu cân bằng công việc và cuộc sống là một trong những lý do thôi thúc thế hệ Millennials – nhóm người sinh từ 1980 đến 1998 tìm kiếm các thiết bị để mở rộng giới hạn trong công việc và giải trí.

Bên cạnh đó là bức tranh kinh tế sôi động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng những cá nhân khởi nghiệp, chiếm hơn 95% các công ty đăng ký kinh doanh  tại Việt Nam. Để vận hành hiệu quả, các doanh nghiệp này đã, đang và luôn tìm kiếm những giải pháp giúp đẩy mạnh năng suất làm việc cùng độ bảo mật. Thấu hiểu được xu hướng và thách thức đó, HP mang đến những sản phẩm máy tính cá nhân mới được trang bị công nghệ điện toán tân tiến từ AMD với những cải tiến tối ưu trong tính cơ động, độ bảo mật, cùng hiệu năng vượt trội.   

“Xu thế siêu di động ngày nay của giới trẻ Việt Nam thúc đẩy nhu cầu về những giải pháp công nghệ đáng tin cậy và tiện ích cao, không chỉ đáp ứng mục đích làm việc mà còn thỏa mãn nhu cầu giải trí năng động của người dùng”, ông Lim Choon Teck, Tổng Giám đốc HP Việt Nam chia sẻ. 

Nhằm phục vụ nhu cầu chuyển đổi kỹ thuật số tại Việt Nam, danh mục sản phẩm máy tính cá nhân của HP trang bị công nghệ AMD mới nhất sở hữu những tính năng đa nhiệm cùng hiệu năng cao, được thiết kế dành riêng cho người dùng năng động và đội ngũ lao động hiện đại. Danh mục sản phẩm bao gồm HP ENVY x360 13, HP EliteBook 705 series G5 và HP Desktop Pro A MT với mức giá tham khảo lần lượt từ 22,89 triệu đồng, 8,39 triệu đồng và 25,89 triệu đồng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới