Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

HTV3 tìm kiếm thế hệ DreamsTV

Song Quý Chủ Nhật | 29/07/2018 09:00

Kênh truyền hình HTV3 DreamsTV đánh dấu tuổi lên 10 bằng chương trình nghệ thuật ấn tượng mang tên “Sống Lại Tuổi Thơ”, diễn ra tại Soul Live Project Complex.
 

Theo Hệ thống đo lường định lượng khán giả Việt Nam TAM, HTV3 DreamsTV đang là kênh truyền hình thuần Việt có lượng “khán giả nhí” đứng đầu TP.HCM với rating 1.82 và đồng bằng Sông Cửu Long với rating đạt 2.27.

Bước qua giai đoạn mới, HTV3 DreamsTV chính thức chương trình tìm kiếm và đào tạo thế hệ trẻ tài năng, giàu lòng nhân ái Dreams Generation. Các bạn nhỏ yêu thích chương trình truyền hình, có ước mơ được thể hiện tài năng, niềm đam mê với nghệ thuật, âm nhạc, vũ đạo, diễn xuất trong độ tuổi từ 4-14 đều có cơ hội tham gia chương trình. Thành viên của Dreams Generation sẽ được phát triển toàn diện về tài năng, đồng thời nuôi dưỡng tâm hồn, có ý thức về nghĩa vụ cộng đồng, trở thành thế hệ giàu tinh thần Học hỏi - Yêu Thương - Vui cười. Các bé sau khi tham gia khóa đào tạo kỹ năng sẽ có cơ hội trở thành đại sứ kênh truyền hình thuần Việt lớn nhất dành cho thiếu nhi.

Cùng với việc phát triển công nghệ mới, HTV3 DreamsTV cũng sẽ xây dựng kho nội dung Việt Nam với phương thức sản xuất mới như Bài Hát Tôi Quen, tổng hợp 100 bài hát song ngữ Việt – Anh; Những Bài Học Thú Vị (Smart Kids); Haha Hihi (Việt hóa từ chương trình All for Kids của nước Úc) dành cho các bé 4-8 tuổi thỏa sức sáng tạo khi cùng bố mẹ làm vườn, nấu ăn, chế tạo những đồ vật thủ công…

Đặc biệt, kho tàng truyện dân gian Việt Nam sẽ được HTV3 DreamsTV kể lại với hình thức hoàn toàn mới qua loạt phim truyện Rồng Rắn Lên Mây. Mỗi tập phim là sự tái tạo lại phong tục tập quán và lịch sử thời Nguyễn, đồng thời giới thiệu đa dạng văn hoá vùng miền của đất nước Việt Nam. Những bài đồng dao dễ thương, những câu tục ngữ, ca dao dân gian cũng sẽ được chọn lọc lồng ghép khéo léo vào ngôn ngữ phim. Đây là một trong những chương trình tiên phong lồng ghép nội dung giáo dục tình yêu quê hương, cội nguồn văn hoá dân tộc Việt trong hình thức phim truyền hình.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới