Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

ICHAM giới thiệu công nghệ y tế mới

Bảo Ngọc Thứ Năm | 21/06/2018 19:47

Bác sĩ Paolo Navakese trình bày về công nghệ y tế mới tại TP.HCM.
 

Phòng Thương mại Ý (ICHAM) đã phối hợp cùng bác sĩ Paolo Navalesi và Công ty Star Med để tổi chức Hội thảo về thiết bị y tế vào ngày 18/6 vừa qua tại TP.HCM. Hội thảo quy tụ nhiều bác sỹ từ các bệnh viện lớn trên cả nước nhằm tìm hiểu kỹ thuật cũng như dụng cụ trang thiết bị y tế đang được áp dụng tại Ý và các nước phát triển. Sự kiện xoay quanh chủ đề “Vai trò của kỹ thuật thông khí áp lực dương không xâm lấn” được trình bày bởi bác sĩ Paolo Navalesi.

Giáo sư Bác sĩ Paolo Navalesi, Giám đốc bộ phận Gây mê và Chăm sóc tích cực Bệnh viện Đại học Mater Domini, đồng thời ông đang công tác với vai trò Giáo sư Y khoa ngành Gây mê và Chăm sóc tích cực của trường Đại học Magna Graecia tại Catanzaro, Ý. Bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành sẽ giới thiệu về tầm quan trọng và cách áp dụng của kỹ thuật thông khí áp lực dương không xâm lấn.

Trong bối cảnh nhu cầu cho y tế tại Việt Nam luôn ở mức cao, áp dụng kỹ thuật mới trong ngành y luôn là việc quan trọng để cải tiến chất lượng, năng suất và hiệu quả ngành y tế. Các y bác sĩ nói riêng và ngành y tế nói chung thường xuyên phải cập nhập những công nghệ mới và hiện đại từ các nước phát triển như Mỹ, khối các nước EU và Nhật Bản.

Từ năm 2018, ICHAM bắt đầu thực hiện các hoạt động xúc tiến trong lĩnh vực y tế kết hợp cùng các bác sĩ có tay nghề, nhiều năm kinh nghiệm và đơn vị sản xuất dụng cụ trang thiết bị y tế hàng đầu của Ý với mong muốn hỗ trợ các bác sĩ và bệnh viện tại Việt Nam tiếp cận gần hơn với công nghệ, kỹ thuật tiên tiến của đất nước hình chiếc ủng, kết nối và tăng hiệu quả khám chữa bệnh tại Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới