Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Insee Prize 2023 15 năm đồng hành cùng thế hệ sinh viên tài năng

Hoàng Kim Thứ Năm | 30/03/2023 11:12

Ảnh: T.L.

Insee Việt Nam chính thức khởi động chặng đường tiếp theo của cuộc thi vào ngày 29/3.
 

Sau những thành công rực rỡ của các mùa INSEE Prize, năm 2023, INSEE Việt Nam chính thức khởi động một chặng đường tiếp theo của cuộc thi vào ngày 29/3. Với mong muốn khơi nguồn sáng tạo của các bạn sinh viên trẻ ngành Xây dựng và Kiến trúc, từ đó xây dựng ước mơ bền vững thành hiện thực để hỗ trợ phát triển cộng đồng và tạo tiền đề vững chắc cho các thí sinh tham dự trên chặng đường phát triển nghề nghiệp tương lai, với tổng giải thưởng hơn 300 triệu đồng.

Thư viện Mật Ngọt – dự án quán quân INSEE Prize 2021 được hiện thực hóa vào năm 2022 tại Trường Tiểu học Phước Tân A, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận
Thư viện Mật Ngọt, dự án quán quân INSEE Prize 2021 được hiện thực hóa vào năm 2022 tại Trường Tiểu học Phước Tân A, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận.

Với vai trò là công ty cung cấp vật liệu xây dựng và xử lý chất thải hàng đầu miền Nam Việt Nam, nỗ lực xanh hóa toàn bộ quy trình sản xuất và đặt Phát triển bền vững là trụ cột cốt lõi trong hành trình phát triển tại Việt Nam. INSEE mong muốn thúc đẩy nhận thức về xây dựng bền vững đến thế hệ kỹ sư, kiến trúc sư trẻ tương lai, góp phần xây dựng cuộc sống ngày một đáng sống hơn cho cộng đồng và xã hội. Cuộc thi INSEE Prize ra đời vừa là cơ hội thử sức cho các bạn sinh viên trẻ tài năng từ các trường đại học ngành Xây dựng và Kiến trúc trên toàn quốc tại một sân chơi uy tín và lành mành, vừa là nơi đóng góp các ý tưởng xây dựng và giải pháp bền vững để giải quyết một vấn đề của xã hội hoặc cải thiện chất lượng sống của cộng đồng địa phương.

Đến với INSEE Prize, các bạn sinh viên có thể thể hiện tất cả những dự án và ý tưởng mong muốn được triển khai và nhận được những lời khuyên, góp ý từ các chuyên gia đầu ngành Xây dựng và Phát triển Bền vững. Từ đó có thể giúp các bạn hoàn thiện “đứa con tinh thần” một cách thực tế nhất và có thể trực tiếp giúp đỡ các trường hợp cụ thể của xã hội. Bên cạnh đó, các ứng viên còn có cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị đến từ Ban Tổ chức. Cơ cấu giải thưởng bao gồm 1 giải nhất trị giá 30 triệu đồng và 200 triệu đồng triển khai dự án, 1 giải nhì trị giá 15 triệu đồng, 3 giải khuyến khích mỗi giải 10 triệu đồng và 20 giải đề tài vào vòng Bán kết mỗi đề tài được hỗ trợ 1,5 triệu đồng. Trải qua 14 mùa tổ chức, INSEE Prize đã trực tiếp đầu tư hơn 3 tỉ đồng, huy động từ các nhà tài trợ hơn 13 tỉ đồng cho 9 dự án đã được triển khai thực tế, mang đến lợi ích thiết thực cho hơn 5.000 người hưởng lợi trên cả nước.

Những con số ấn tượng về hành trình INSEE Prize qua 14 năm
Những con số ấn tượng về hành trình INSEE Prize qua 14 năm.

Ban tổ chức INSEE Prize 2023 bắt đầu nhận bài dự thi từ ngày 29/3 – 15/6. Các bạn sinh viên đừng ngần ngại thể hiện những ý tưởng của mình và gửi về địa chỉ insee.prize-vnm@siamcitycement.com và có cơ hội nhận được giải thưởng giá trị từ cuộc thi. Mọi thông tin tin chi tiết về INSEE Prize 2023 được Ban tổ chức cập nhật thường xuyên qua trang Facebook Life at INSEE, hãy truy cập để tìm hiểu thêm thông tin nhé!


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới