Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Instyle Hồng Kông 2018 diễn ra vào tháng 9 tại TP. HCM

Lê Trang Thứ Năm | 23/08/2018 17:30

Bà Tina Phan, Giám đốc khu vực Đông dương của Cục Xúc tiến Thương mại Hồng Kông, đang giới thiệu về Instyle Hồng Kông 2018

Đây một sự kiện quảng bá tầm cỡ với mục đích giới thiệu phong cách sống sôi nổi cùng sự sáng tạo độc đáo của Hồng Kông.
 

Hồng Kông: Nhiều cơ hội đầu tư với doanh nghiệp Việt Nam

Năm 2017, Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 9 của Hồng Kông trên toàn thế giới và là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Hồng Kông trong khu vực ASEAN với kim ngạch thương mại song phương 13 tỷ USD, tăng 12% so với cùng kỳ năm trước, trong đó Việt Nam xuất khẩu sang Hồng Kông 7,4 tỷ USD và nhập khẩu từ Hồng Kông 5,7 tỷ USD. 

Ông Peter Wong, Giám đốc khu vực Đông Nam Á và Nam Á, Cục xúc tiến Mậu dịch Hồng Kông (HKTDC) cho biết: "Mặc dù không phải là cường quốc kinh tế, song Việt Nam vẫn luôn nỗ lực phát triển. Dựa trên lợi thế về địa lý và kinh tế sẵn có của Hồng Kông, các công ty Việt Nam có thể mở rộng kinh doanh vào Trung Quốc đại lục và thế giới bằng cách sử dụng cổng thông tin giá trị gia tăng này, trong đó các hội chợ thương mại HKTDC đóng vai trò hỗ trợ chính, thúc đẩy cơ hội kinh doanh và tạo mối liên kết thương mại mạnh mẽ hơn giữa Việt Nam và Hồng Kông".

Hàng năm HKTDC tổ chức hơn 30 triển lãm quốc tế tại Hồng Kông, trong đó 11 triển lãm là hội chợ chuyên ngành lớn nhất Châu Á như triển lãm về đồ trang sức, quà tặng, đồng hồ, điện tử và chiếu sáng. Trong năm 2016 - 2017 hội chợ HKTDC thu hút hơn 38.000 nhà triển lãm đến từ 88 quốc gia và khu vực, gần 77.000 khách thăm quan mua hàng từ 200 quốc gia. Trong đó có 2.400 người tham quan mua hàng từ Việt Nam.

Instyle Hong Kong 2018 dien ra vao thang 9 tai TP. HCM
Ông Peter Wong, Giám đốc khu vực Đông Nam Á và Nam Á, HKTDC phát biểu tại buổi Họp báo sự kiện "In Style. Hồng Kông" diễn ra vào cuối tháng 9 tại TP.HCM. Ảnh: Lê Trang

Instyle Hồng Kông 2018

Nhằm tăng cường hơn nữa quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Trung Quốc nói chung và giữa TP.HCM và Hồng Kông nói riêng, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại TP.HCM, phối hợp với HKTDC tổ chức chương trình "In Style. Hồng Kông

Đây một sự kiện quảng bá tầm cỡ với mục đích giới thiệu phong cách sống sôi nổi cùng sự sáng tạo độc đáo của Hồng Kông. Bên cạnh đó, sự kiện này còn nhằm giới thiệu các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng và được thiết kế độc đáo cũng như những dịch vụ đẳng cấp thế giới từ Hồng Kông, những điều tạo nên một thành phố Hồng Kông dẫn đầu xu hướng trong khu vực.

Sau khi được được triển khai thành công ở Jakarta, Bangkok và Kuala Lumpur, HKTDC sẽ tổ chức phiên bản thứ tư cho sự kiện In Style – Hong Kong tại TP.HCM, Việt Nam từ ngày 20-21.9.2018.

Sự kiện quảng cáo đẳng cấp này sẽ bao gồm các sự kiện như triển lãm thương mại giới thiệu một chuỗi các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng, chất lượng, với thiết kế độc đáo từ Hồng Kông, hội nghị chuyên đề về dịch vụ giới thiệu các dịch vụ kinh doanh, tiệc tối cấp cao chào mừng các quan chức cao cấp và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đến từ Việt Nam và Hồng Kông, cùng hàng loạt các chương trình khuyến mãi trên toàn thành phố nhằm thu hút người tiêu dùng Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới