Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Khách hàng mua xăng dầu PVOIL bằng thẻ quà tặng GOTIT

Thứ Sáu | 12/04/2019 17:09

Từ 03/4/2019, khách hàng sở hữu thẻ quà tặng GOTIT (thẻ giấy/thẻ điện tử) có thể mua xăng dầu tại bất kỳ cửa hàng xăng dầu nào của PVOIL trong cả nước.
 

Tiên phong đưa công nghệ ứng dụng trong hoạt động bán lẻ xăng dầu, chương trình PVOIL Easy được Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) cho ra mắt năm 2018 đã mang đến một giải pháp quản lý và thanh toán hiện đại, ngày càng được nhiều khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Tiếp nối thành công đó, PVOIL đang tiến hành mở rộng, bổ sung tính năng cho hệ thống PVOIL Easy nhằm gia tăng tiện ích, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Việc tích hợp, đa dạng hóa hình thức thanh toán mới qua hệ thống PVOIL Easy cho phép khách hàng của PVOIL thuận tiện hơn nữa trong thanh toán khi mua bán xăng dầu. Điều này đồng thời tạo ra cơ hội để PVOIL tiếp cận với một lượng lớn khách hàng, bao gồm khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân mà các kênh thanh toán này có sẵn. Đây cũng là một trong những bước cụ thể hóa định hướng phát triển của PVOIL là gia tăng sản lượng bán hàng qua kênh bán lẻ tại các cửa hàng xăng dầu (CHXD).

Từ ngày 03/4/2019, khách hàng sở hữu thẻ quà tặng GOTIT (thẻ giấy hoặc thẻ điện tử) có thể mua xăng dầu tại bất kỳ cửa hàng xăng dầu nào của PVOIL trong cả nước.

Theo kế hoạch, PVOIL Easy tiếp tục mở rộng tích hợp thanh toán với Cổng thanh toán Viettel (ViettelPay), ứng dụng ngân hàng điện tử Vietcombank (VCB-Mobile B@nking và VCBPAY)… cho phép khách hàng có thể thanh toán tiền mua xăng dầu qua các ứng dụng thanh toán hiện đại, phổ biến này.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới