Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Khách sạn New World Sài Gòn kỷ niệm 25 năm thành lập và ra mắt một diện mạo mới

Hân Mai Thứ Ba | 10/12/2019 08:44

Nhân dịp kỷ niệm này, Quý khách sẽ được giảm giá 25% cho các dịch vụ Ẩm thực, Spa, Câu lạc bộ Sức khỏe từ ngày 7/12/2019 đến 29/2/2020.
 

Vào ngày 6/12/2019, Khách sạn quốc tế 5 sao đầu tiên tại TP.HCM, Khách sạn New World Sài Gòn sẽ tổ chức sự kiện Kỷ niệm 25 năm thành lập, đồng thời giới thiệu diện mạo mới của Khách sạn. Nhân dịp kỷ niệm này, Quý khách sẽ được giảm giá 25% cho các dịch vụ Ẩm thực, Spa, Câu lạc bộ Sức khỏe từ ngày 7/12/2019 đến 29/2/2020.

Năm 1994, khi khách sạn New World Sài Gòn chính thức đi vào hoạt động đã gây ấn tượng rất lớn, đây là Khách sạn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam nằm ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh đủ tiêu chuẩn Quốc tế đón tiếp du khách, doanh nhân và các chính khách nước ngoài như: Cựu Tổng thống Mỹ  George W.H.Bush, Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, Cựu Tổng thống Philippine Corazon Aquino, Hoàng tử Nhật Bản Akishinomiya Denka và Công nương Kiko…., đồng thời góp phần đáng kể vào việc nâng tầm ngành du lịch- khách sạn của Việt Nam trong thời kỳ đầu hội nhập của đất nước và khai mở một nghề nghiệp mới - nghề phục vụ khách sạn chuyên nghiệp.

Sự chào đón nồng nhiệt, ẩm thực tinh tế và giải trí sống động

Ngay khi đặt chân vào Khách sạn, Quý khách sẽ được chào đón tại sảnh chính với diện mạo hoàn toàn mới và tràn ngập ánh sáng. Tọa lạc ngay tại sảnh chính, Whisper Bar & Lounge cung cấp nhiều khu vực chỗ ngồi thoải mái, giải trí với nhiều hoạt động, cùng thực đơn gồm các món ăn nhẹ, các món tráng miệng và thức uống đa dạng như trà, cà phê, cocktails,… chắc chắn sẽ là địa điểm yêu thích để gặp gỡ bạn bè và đối tác. Các quầy bếp mở, cà phê tự phục vụ tạo môi trường tương tác để thực khách có thể quan sát các đầu bếp chuẩn bị món ăn.
Với mong muốn mang đến những trải nghiệm về dịch vụ, ẩm thực và nơi lưu trú tốt nhất, Nhà hàng Trung Hoa với thiết kế hoàn toàn mới sẽ được ra mắt vào tháng 5 năm 2020. Bên cạnh đó, Nhà hàng Parkview với các cửa kính cao tám mét từ sàn đến trần cũng sẽ được đổi mới hình ảnh và nội thất trong Quý 1 năm 2020, mang đến cho Quý khách một không gian lý tưởng để ngắm nhìn khung cảnh thành phố nhộn nhịp ngoài trời trong khi thưởng thức cà phê hoặc gặp gỡ bạn bè.

Nơi lưu trú mang phong cách hiện đại

Các phòng ở với thiết kế hiện đại hóa, thoải mái và tiện nghi cho phép Quý khách tận hưởng từng phút giây thư giãn khi lưu trú tại Khách sạn New World Sài Gòn. Cùng trải nghiệm không gian thoải mái tại phòng khách Residence Club, tọa lạc tại lầu 10 nay đã được nâng cấp với nội thất và trang trí hiện đại nhưng vẫn giữ được không khí ấm áp tự nhiên, sân thượng trong nhà và ngoài trời rộng rãi ngắm toàn cảnh thành phố nhộn nhịp và Công viên 23 tháng 9 nổi tiếng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới