Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Khách sạn Sheraton Saigon chào đón tháng Ba với hàng loạt chương trình ẩm thực đặc sắc

Hoàng Kim Thứ Hai | 07/03/2022 17:18

Nhằm nâng cấp trải nghiệm ẩm thực giữa lòng thành phố, Sheraton Saigon tiếp tục ra mắt nhiều chương trình hấp dẫn.
 

Tháng Ba này, Sheraton Saigon Hotel & Towers khẳng định vị thế trong hành trình mang đến dịch vụ hoàn hảo cho thực khách khi ba nhà hàng thuộc Sheraton Saigon chiếm giữ ba vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng Tripadvisor trên 3,490 nhà hàng tại TPHCM. 

Không dừng lại ở đó, nhằm nâng cấp trải nghiệm ẩm thực giữa lòng thành phố, Sheraton Saigon tiếp tục ra mắt nhiều chương trình hấp dẫn tại nhà hàng buffet quốc tế và hải sản Saigon Café, nhà hàng Li Bai với ẩm thực Quảng Đông, nhà hàng The Lounge tại khu vực sảnh rộng lớn đến nhà hàng Âu Signature.

1. Khám phá mỹ vị đại dương tại nhà hàng Li Bai với thực đơn cá nấu bốn kiểu

(Li Bai hiện đứng số 1 bảng xếp hạng Tripadvisor trên tổng 3,490 nhà hàng tại TPHCM)

Các đầu bếp tài hoa tại nhà hàng Li Bai hân hạnh giới thiệu thực đơn đặc biệt của tháng Ba bao gồm bốn lựa chọn món ngon được chế biến từ hai loại cá biểu tượng của ẩm thực Quảng Đông: cá mú và cá bống tượng. 

 

Nức tiếng với sự cân bằng giữa “sắc, hương, vị”, ẩm thực Quảng Đông vẫn luôn được ưu ái bởi giới sành ăn nhờ vào những di sản ẩm thực vượt thời gian. Nay thực khách Li Bai sẽ có dịp khám phá hương vị thuần túy và chính thống nhất của những mỹ vị đó qua món cá mú hấp hoa trùng thảo tươi ngon mang nhiều giá trị dinh dưỡng, hoặc cá mú hai món với phần thân chiên giòn xốt cam chua ngọt và phần đầu hầm tay cầm kiểu Hồng Xíu. Hoặc thưởng thức cá bống tượng hấp kiểu Hongkong đặc sắc và cá bống tượng chiên nước tương giòn tan. Các món cá được phục vụ trong cả bữa trưa và tối tại nhà hàng với mức giá từ 1,170,000++ đồng/kg. 

 

Để tìm hiểu thêm chi tiết hoặc đặt bàn, vui lòng liên hệ trực tiếp với khách sạn qua số điện thoại: 028 3827 2828, hoặc email sheratonsaigon@sheraton.com. Để biết thêm thông tin về các chương trình ưu đãi, vui lòng tham khảo trang Facebook của nhà hàng tại facebook.com/LiBaiBySheratonSaigon hoặc website libaisaigon.com

Nhà hàng Li Bai

Tầng 2 – Khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers (80 đường Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1)

Phục vụ buffet dim sum trưa từ thứ Hai đến thứ Sáu từ 11h trưa đến 2h30 chiều 

Phục vụ buffet dim sum sáng muộn vào thứ Bảy và Chủ Nhật từ 11h trưa đến 2h30 chiều 

Phục vụ bữa tối hằng ngày từ 6h tối đến 10h đêm.

2. Nhà hàng Saigon Café trình làng buffet tối quốc tế giúp thực khách khám phá ẩm thực vòng quanh thế giới

(Saigon Café hiện đứng số 2 bảng xếp hạng Tripadvisor trên tổng 3,490 nhà hàng tại TPHCM).

Là một trong những nhà hàng buffet hàng đầu tại Sài Gòn, Saigon Café mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng với chất lượng hảo hạng, không gian rộng rãi, và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Gần đây, với mục đích quốc tế hóa trải nghiệm buffet cho thực khách, Saigon Café ra mắt chương trình ẩm thực mới mang tên buffet tối quốc tế với chủ đề vòng quanh thế giới. 

 

Buffet tối quốc tế phục vụ từ thứ Hai đến thứ Năm hằng tuần, là nơi hội tụ của các nền văn hóa ẩm thực Á – Âu nổi tiếng khắp thế giới, từ vùng Địa Trung Hải nắng gió đến sắc màu của Nhật Bản, Hong Kong và đa dạng của ẩm thực Đông Nam Á, với điểm nhấn là tinh hoa của ẩm thực Việt Nam. Bảy quầy bếp tương tác được bày trí hoành tráng chắc chắn sẽ đánh thức mọi giác quan của thực khách. 

Nằm gần khu vực ra vào là quầy nướng bắt mắt với dẻ sườn bò, đùi trừu, hàu xốt phô mai và cá phi lê nguyên con. Cạnh đó, quầy bếp linh động thay đổi theo ngày với lẩu dê, lẩu Thái và lẩu nấm được nấu theo công thức nước dùng chuẩn vị đến các món hải sản nướng đánh bắt trong ngày như cá đuối, bạch tuộc, mực ống và tôm sú, sẽ làm thực khách xiêu lòng. Với thực khách chuộng món ăn Tây Phương, quầy pizza cùng các món phô mai, thịt nguội, salad và các loại bánh mì đặc trưng sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Các món sashimi, sushi, và tempura Nhật Bản sẽ giúp bữa ăn thêm màu sắc trong khi các món ăn đặc thù hơn như thịt xiên Ấn Độ sẽ mang đến sự đa dạng và độc đáo. Điểm nhấn của đại tiệc tối la các món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam từ các món dùng nước đến các loại ốc địa phương được biến tấu theo phong cách 5 sao và quầy tráng miệng hoành tráng với hàng chục lựa chọn kem, sô cô la, bánh và trái cây. Thực khách sành ăn chắc chắn không thể bỏ qua kem chảo băng với bộ sưu tập topping đặc sắc và quầy cocktail tự pha chế.

 

Nhằm nâng cấp trải nghiệm buffet cho thực khách, ngoài việc tiên phong áp dụng hoạt động phát triển bền vững bằng việc tuyển chọn và sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, Saigon Café cogiúp thực khách chu du vòng quanh thế giới với các chủ đề buffet theo tháng, xoay quanh các địa danh nổi bật trên bản đồ ẩm thực thế giới. Trong tháng Ba, nhà hàng sẽ phục vụ đại tiệc chủ đề Địa Trung Hải với các đặc sản như cá vược phi lê, gà nướng xiên kiểu Hy Lạp, ức vịt xốt kiểu Pháp hứa hẹn mang đến cho thực khách những bữa tối náo nhiệt và vui vẻ. 

Buffet quốc tế được phục vụ từ 6h tối đến 10h giờ đêm, từ thứ Hai đến thứ Năm hằng tuần với mức giá 1,288,000++ đồng/khách đã bao gồm vang đỏ, vang trắng, cocktail trong ngày, bia, nước ngọt, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.

Để tìm hiểu thêm chi tiết hoặc đặt bàn, vui lòng liên hệ trực tiếp với khách sạn qua số điện thoại: 028 3827 2828, hoặc email sheratonsaigon@sheraton.com Để biết thêm thông tin về các chương trình ưu đãi, vui lòng tham khảo trang Facebook của nhà hàng tại facebook.com/SaigonCafeBySheratonSaigon hoặc website: sgcf.sheratonsaigon.com

Nhà hàng Saigon Café

Tầng 1 – Khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers (80 đường Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1)

Phục vụ buffet trưa vào Chủ Nhật hằng tuần từ 12h trưa đến 2h30 chiều 

Phục vụ buffet tối quốc tế từ thứ Hai đến thứ Năm hằng tuần từ 6h tối đến 10h đêm

Phục vụ buffet tối hải sản từ thứ Sáu đến Chủ Nhật hằng tuần từ 6h tối đến 10h đêm

3. The Lounge ra mắt trải nghiệm trà chiều “Bảy sắc thái sô cô la” độc đáo

(The Lounge hiện đứng số 13 bảng xếp hạng Tripadvisor trên tổng 3,490 nhà hàng tại TPHCM)

Được phát hiện từ 4000 năm trước bởi nền văn hóa Maya cổ đại, ca cao đã được du nhập vào châu Âu bởi những nhà hàng hải Tây Ban Nha và ban đầu chỉ dành phục vụ cho giới thượng lưu dưới dạng thức uống. Qua hàng nghìn năm cải tiến, sô cô la ngày nay đã trở thành biểu tượng của tình yêu và được mệnh danh là “món quà của Thượng đế”. 

 

Lấy cảm hứng từ lịch sử hình thành muôn màu của nguyên liệu đặc biệt này, The Lounge lần đầu ra mắt trải nghiệm trà chiều mang tên “Bảy sắc thái sô cô la”, với diện mạo hoàn toàn mới mẻ và hương vị độc nhất vô nhị để quý hàng nữ khám phá cùng bạn bè và người thân trong không gian sang trọng và ấm cúng của The Lounge. Mỗi lựa chọn trong bảy món ngọt của trà chiều đại diện cho một cấp độ hương vị của sô cô la: từ đắng đặc trưng của sô cô la nguyên chất cho đến ngọt tinh khôi của sô cô la trắng, được các đầu bếp tài tình biến tấu thành bánh tart dâu rừng, sô cô la viên nhân chảy, panna cotta cốt trà sữa Earl Grey, bánh kem phô mai phúc bồn tử, bánh con sò sô cô la trắng hương cam quýt, bánh su kem mocha và bánh scone phủ nho khô chấm xốt sô cô la tan chảy. Bên cạnh đó tiệc trà cũng phục vụ năm loại bánh mặn thơm ngon như là cá hồi xông khói tạo hình hoa hồng với phô mai, bánh mì nướng với thịt cua, bánh tart phủ gà ướp bột ớt và ca cao, su kem phô mai phủ cà chua cùng húng quế và bánh mì lúa mạch đen với thịt nguội.

 

Với mức giá 488,000++đồng/ phần đã bao gồm thức uống từ sô cô la, trà và cà phê không giới hạn, trải nghiệm trà chiều hứa hẹn mang đến một chuyến du hành ẩm thực đa sắc thái cho các buổi gặp gỡ và hàn huyên tâm sự.

Để tìm hiểu thêm chi tiết hoặc đặt bàn, vui lòng liên hệ trực tiếp với khách sạn qua số điện thoại:  028 3827 2828, hoặc email sheratonsaigon@sheraton.com. Để biết thêm thông tin về các chương trình ưu đãi, vui lòng tham khảo trang Facebook của nhà hàng tại facebook.com/sheratonsaigonhotel

The Lounge

Đại sảnh – Khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers (80 đường Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1)

Phục vụ ẩm thực quốc tế và thức uống hằng ngày từ 7h sáng đến 12h khuya

Phục vụ trà chiều hằng ngày từ 2h đến 4h30 chiều 

4. Nhà hàng Signature trở lại với thực đơn món Âu đa dạng

Tọa lạc tại tầng 23 của khách sạn Sheraton Saigon, nhà hàng Signature là địa điểm gặp gỡ và hẹn hò lý tưởng cho tối cuối tuần với không gian riêng tư, thực đơn độc đáo và vị trí đắc địa với tầm nhìn tuyệt đẹp ra khung cảnh của Sài Gòn về đêm.

 

Trở lại sau hai năm, Signature tiếp tục chinh phục thực khách ưa thích ẩm thực Âu châu đương đại với hai thực đơn cố định và thực đơn gọi món hoàn toàn mới. Toàn bộ thực đơn của Signature được sáng tạo bởi anh Jae - đầu bếp tài hoa với kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng gắn sao Michelin tại Mỹ hứa hẹn sẽ mang đến hương vị mới lạ và hấp dẫn giữa lòng Sài Gòn. Thực đơn gọi món mang đến năm lựa chọn khai vị nổi bật với xà lách xốt nấm truffle, xà lách Caesar tôm hùm, bánh chả cua xốt trứng và gan ngỗng nướng kèm hành tây ngào. Với món chính, thực khách có thể lựa chọn giữa cá tuyết áp chảo, sò điệp Hokkaido, thăn nội bò Mỹ ủ bơ, sườn bò Úc nướng, tôm hùm nửa con nướng xốt sabayon và tráng miệng với bánh kem phô mai xốt chanh, tiramisu hương rượu Amaretto hoặc kem đá vị trái cây. 

 

Đối với thực đơn cố định, thực khách có thể lựa chọn giữa hai mức giá là 1,588,000++ đồng/khách và 1,888,000++ đồng/khách có thêm một lựa chọn món súp. Hai thực đơn đều bao gồm khai vị món nguội, món nóng và món chính với điểm nhấn là xà lách cải Romaine trộn thịt tôm hùm nướng, bánh chả cua, gan ngỗng áp chảo cùng thăn nội bò Mỹ hoặc cá tuyết và bánh sô cô la nướng.

Để tìm hiểu thêm chi tiết hoặc đặt bàn, vui lòng liên hệ trực tiếp với khách sạn qua số điện thoại: 028 3827 2828, hoặc email sheratonsaigon@sheraton.com. Để biết thêm thông tin về các chương trình ưu đãi, vui lòng tham khảo trang Facebook của nhà hàng tại facebook.com/sheratonsaigonhotel

Nhà hàng Signature

Tầng 23 – Khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers (80 đường Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1)

Phục vụ mỗi thứ Sáu đến Chủ Nhật hằng tuần từ 6h tối đến 10h đêm.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới