Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Khởi động 11.11 Siêu Sale, gia tăng trải nghiệm mua sắm và giải trí với nhiều ưu đãi thiết thực

Thứ Tư | 09/11/2022 07:29

Shopee là nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan.

Sự kiện 11.11 Siêu Sale mang đến nhiều lựa chọn mua sắm tiết kiệm và giải trí không giới hạn với loạt ưu đãi hấp dẫn.
 

Shopee là nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan. Shopee đã và đang kết nối, hỗ trợ nhiều nhà bán hàng, hợp tác xã từ các tỉnh, địa phương như Quảng Ngãi, Cần Thơ, Hà Nội, Bến Tre, An Giang, Tây Nguyên để đưa các sản phẩm OCOP đặc trưng của các địa phương lên sàn TMĐT Shopee, tiếp cận cộng đồng người tiêu dùng trực tuyến rộng lớn trên cả nước.

Shopee chính thức khởi động lễ hội mua sắm được mong đợi nhất trên toàn khu vực mang tên 11.11 Siêu Sale - Sale Freeship lớn nhất năm.

 

Từ nay đến 11.11, khi theo dõi Shopee Live, người dùng sẽ được tận hưởng loạt mã miễn phí vận chuyển lên đến 99.000 đồng, chia kho xu 11 triệu mỗi ngày cùng ưu đãi săn deal nửa giá khi mua sắm các sản phẩm nhất định trong livestream vào các khung giờ vàng. Bên cạnh đó, vào mỗi Thứ Tư hàng tuần, người dùng còn có cơ hội nhận thêm 4.000 Shopee Xu tại Shopee Live. Ngoài ra, mã giảm giá lên đến 111.000 đồng từ các gian hàng nổi bật trên Shopee sẽ liên tục được tung ra trong ngày 11.11. Đáng chú ý, duy nhất trong ngày 11.11, người dùng có thể nhận được mã miễn phí vận chuyển lên đến 70.000 đồng.

Không chỉ dừng lại ở chuỗi ưu đãi hấp dẫn kéo dài từ ngày 26.10 đến hết 12.11, sự kiện 11.11 lần này còn mang đến các chương trình giải trí vui nhộn với nhiều giải thưởng giá trị, đặc biệt có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Minh Hằng, rapper HIEUTHUHAI, hai nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm và Anh Tú, diễn viên Võ Đăng Khoa và ca sĩ Thu Thuỷ. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới