Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Kohler kỷ niệm 145 năm thành lập

Minh Hoàng Thứ Sáu | 30/11/2018 10:50

Ông Võ Mậu Quốc Triển _ Chủ tịch tập đoàn Rita Võ – Nhà phân phối chính thức của Kohler tại Việt Nam, giới thiệu về sự hợp tác 12 năm giữa Kohler và RitaVõ

Đồng thời giới thiệu các thiết bị phòng tắm của thương hiệu Jacob Delafon và toilet thông minh thế hệ mới KOHLER Eir.
 

KOHLER, thương hiệu dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực thiết kế sản xuất sản phẩm phòng tắm và bếp, tổ chức lễ kỷ niệm 145 năm và đánh dấu cột mốc 12 năm thành công tại thị trường Việt Nam thông qua hợp tác chiến lược cùng nhà phân phối chính thức RitaVõ. Sự kiện diễn ra tại trung tâm hội nghị White Palace, Hoàng Văn Thụ, TP.HCM với sự hiện diện của các đại diện cấp cao từ Kohler toàn cầu,  RitaVõ và hơn 800 đối tác, khách hàng và các cơ quan thông tấn báo đài.

Kể từ thời điểm tham gia vào ngành hàng thiết bị vệ sinh và phòng tắm, Kohler định hướng phát triển các dòng sản phẩm của mình gắn liền với thiết kế sang trọng cùng với sự cải tiến về công nghệ. Có thể nói, các sản phẩm của KOHLER là sự kết hợp độc đáo trong thiết kế từ màu sắc, hoa văn và chất lượng vượt trội khiến KOHLER trở thành thương hiệu quen thuộc đối với các kiến trúc sư, nhà thiết kế, đại lý bán hàng cũng như người tiêu dùng.

Năm 2018 cũng đánh dấu cột mốc 12 năm hợp tác giữa Kohler và RitaVõ. Mối quan hệ hợp tác chiến lược này bắt đầu từ năm 2006, khi RitaVõ được chỉ định trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm KOHLER tại thị trường Việt Nam

Là một thương hiệu dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực thiết kế sản xuất sản phẩm phòng tắm và bếp, nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu ngày càng đa dạng và phong cách sống tinh tế của người tiêu dùng Việt, nhân sự kiện này, Kohler chính thức ra mắt phòng trưng bày thương hiệu Jacob Delafon tại TP. Hồ Chí Minh. Thương hiệu này cũng đã được giới thiệu tại thị trường phía Bắc vào năm 2016 và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của các đối tác, chủ đầu tư, chuyên gia trong lĩnh vực kiến trúc - nội thất và người tiêu dùng. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới