Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Laguna Lăng Cô đồng hành gây quỹ mổ tim cho trẻ em miền Trung

An Nguyễn Thứ Ba | 11/09/2018 16:43

Ban tổ chức còn tiếp tục huy động được gần 1,4 tỷ đồng cho Quỹ từ các hoạt động đấu giá từ thiện.
 

Nằm trong chuỗi hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hướng đến cộng đồng, mới đây, khu phức hợp nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô vừa phối hợp cùng Quỹ Hiểu Về Trái Tim tổ chức Giải Golf Hiểu về trái tim - Swing for the Heart 2018 nhằm gây quỹ phẫu thuật cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh tim bẩm sinh tại khu vực miền Trung.

Với sự bảo trợ của Hiệp hội Golf Việt Nam, giải golf Hiểu về trái tim quy tụ gần 130 gôn thủ trên toàn quốc, trong đó có cả các nghệ sĩ, người nổi tiếng như: diễn viên Chi Bảo, diễn viên Trương Ngọc Ánh, vợ chồng người mẫu Thúy Hạnh, cựu danh thủ Lê Hồng Sơn… Giải vô địch chung cuộc đã thuộc về tay golf đến từ Đà Nẵng Hà Ngọc Hoàng Lộc.

Ban tổ chức cho biết, toàn bộ phí tham dự của giải đấu đã được đóng góp cho Quỹ Hiểu Về Trái Tim để thực hiện các ca phẫu thuật miễn phí cho trẻ con có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh tim bẩm sinh tại khu vực miền Trung. Bên cạnh đó, trong đêm Gala trao giải, Ban tổ chức còn tiếp tục huy động được gần 1,4 tỷ đồng cho Quỹ từ các hoạt động đấu giá từ thiện.

Theo thống kê của Bộ Y Tế, hàng năm, Việt Nam có trên dưới 10.000 trẻ em vừa sinh ra đã bị mắc bệnh tim, trong đó có không ít trường hợp rơi vào hoàn cảnh gia đình khó khăn, không đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật. Miền Trung là một trong những khu vực có tỷ lệ trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh cao nhất nước.

“Là doanh nghiệp trực tiếp đầu tư vào khu vực miền Trung Việt Nam, chúng tôi luôn ý thức được việc đồng hành cùng với địa phương trong mục tiêu cùng phát triển thịnh vượng và bền vững. Trẻ em, trong đó có trẻ em mắc bệnh tim là đối tượng được ưu tiên hàng đầu trong các hoạt động xã hội của Laguna Lăng Cô. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự phát triển vượt bậc của y học, các em sẽ được trở về với cuộc sống bình thường, có một tương lai tốt đẹp hơn”, ông Gavin Herholdt, Giám đốc điều hành của Laguna Lăng Cô chia sẻ.

Chỉ tính riêng trong năm 2017, đã có 15 dự án vì cộng đồng được Laguna thực hiện với hơn 2.000 người được nhận lợi ích từ các hoạt động này. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới