Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Laptop lên ngôi nhưng tại sao máy bộ vẫn được ưa chuộng?

Hoàng Kim Thứ Tư | 28/10/2020 08:00

Máy tính bộ vẫn là lựa chọn được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

Những chiếc laptop gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển đang là xu thế, tuy nhiên vẫn có một bộ phận không nhỏ người dùng ưa chuộng sử dụng máy tính bộ.
 

Dù không sở hữu thiết kế mỏng nhẹ cơ động, máy tính bộ vẫn mang đến những tiện ích tuyệt vời.

Ưu điểm nổi bật của máy tính bộ

Những thành phần linh kiện trong máy đã được các kỹ sư tính toán để khi kết hợp lại với nhau sẽ cho khả năng tương thích cao nhất. Nhờ được lắp ráp đồng bộ và hoàn chỉnh mà máy tính bộ đem lại khả năng hoạt động ổn định. Đồng thời, máy còn cung cấp hiệu năng mạnh mẽ, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu làm việc của doanh nghiệp.

Khó khăn trong việc nâng cấp hay thay thế linh kiện cũng có thể là một trong những lý do khiến nhiều người e ngại trong việc mua sắm máy tính bộ. Tuy nhiên, trên thực tế máy tính bộ vẫn có thể được nâng cấp dễ dàng khi hiệu năng của máy không đủ để đáp ứng những tác vụ nặng.

Với khả năng nâng cấp rộng mở, máy tính bộ giúp bạn tối ưu chi phí vận hành qua thời gian dài sử dụng. Bên cạnh chất lượng bền bỉ, máy tính bộ còn dễ cài đặt và bảo hành sửa chữa, là lựa chọn phù hợp cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ không có bộ phận kỹ thuật IT.

Máy tính bộ cung cấp hiệu năng mạnh mẽ, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu làm việc.
Máy tính bộ cung cấp hiệu năng mạnh mẽ, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu làm việc.

Lựa chọn máy tính bộ phù hợp cho doanh nghiệp

Thấu hiểu mong muốn của doanh nghiệp khi tìm kiếm một sản phẩm máy bộ thích hợp với nhu cầu sử dụng, HP mang đến giải pháp HP ProDesk 400 G6 MT. Sở hữu chip xử lý lên đến Intel® Core™ i7-9700 processor, hiệu năng mạnh mẽ của máy giúp bạn hoàn thành những tác vụ đa nhiệm với hiệu suất xử lý nhanh chóng. Bạn cũng có thể tùy chọn cấu hình cho máy theo nhu cầu cá nhân mà không bị bó buộc với cấu hình có sẵn của nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, HP ProDesk 400 G6 MT còn được thiết kế cho mục đích nâng cấp khi cần thiết, với khe cắm PCIe 3 x16 nâng cấp card đồ họa rời. Máy cũng hỗ trợ mở rộng khả năng lưu trữ qua khe cắm SSD M.2 tốc độ cao và khe nâng cấp card Wi-Fi, dễ dàng đáp ứng được những nhu cầu của doanh nghiệp trong tương lai. 

Các dòng máy bộ hiện nay đã có cải tiến đáng kể khi thiết kế của máy được tinh gọn và tối giản để phù hợp với mọi không gian làm việc chật hẹp. Được tích hợp những tiện ích như kết nối không dây và bluetooth, HP ProDesk 400 G6 MT cho phép bạn kết nối Internet mà không cần đến quá nhiều dây cắm rối rắm, góp phần tạo dựng không gian văn phòng làm việc hiện đại và gọn gàng.

Máy tính bộ dễ dàng triển khai, lắp đặt tại văn phòng mà không tốn nhiều công sức.
Máy tính bộ dễ dàng triển khai, lắp đặt tại văn phòng mà không tốn nhiều công sức.

Đồng thời, máy tính bộ cũng dễ triển khai và sử dụng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ không có bộ phận IT riêng biệt có thể dễ dàng lắp đặt ngay tại văn phòng mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Các sản phẩm máy tính bộ còn được bảo hành toàn diện, xua tan nỗi lo của doanh nghiệp mỗi khi phải sửa chữa thiết bị.

Với chính sách bảo hành của HP, bạn có thể mang máy đi bảo hành chính hãng hoặc sử dụng dịch vụ bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí. Tổng đài hỗ trợ khách hàng của HP luôn hoạt động 24/7 nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm có thể gọi tới số Hotline 1800588868 (miễn phí cước gọi) để được hỗ trợ.

Đối với những doanh nghiệp yêu cầu thiết bị công nghệ hiện đại, nhỏ gọn mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc thông minh và hiệu quả, HP ProDesk 400 G6 MT là lựa chọn sáng suốt để bạn đầu tư cho tương lai.

HP Prodesk 400 G6 MT và các dòng sản phẩm HP khác được phân phối chính hãng bởi Digiworld, có thể mua tại các cửa hàng, đại lý, siêu thị điện máy trên toàn quốc. Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Digiworld luôn tự tin mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm công nghệ chất lượng, tiên tiến với mức giá phải chăng, đi cùng là dịch vụ tư vấn, bán hàng, hậu mãi đáng tin cậy.

Tham khảo sản phẩm HP Prodesk 400 G6 MT tại đây


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới