Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Lễ Hộp Đại Phát- Xuân sum vầy, phúc đong đầy

Hải Bằng Thứ Tư | 12/01/2022 15:43

Tặng quà là cả một nghệ thuật. Ảnh: Đại Phát.

Dù một năm gặp nhiều khó khăn vì đại dịch, song không khí náo nức của những ngày sum họp vẫn là điều mà mọi người luôn chờ mong và hướng tới.
 

Thấu hiểu những giá trị tinh thần của ngày Tết truyền thống, cũng như góp phần làm đẹp phong tục văn hoá của người Việt, Đại Phát đã ra mắt Bộ Lễ Hộp “Xuân Sum Vầy – Phúc Đong Đầy”, với mục đích chính là tạo nên bộ quà tặng phù hợp hơn với thị trường Việt Nam, với tổng số lượng sản xuất dự kiến hơn 20 ngàn lễ hộp.

Chúng tôi tâm niệm rằng tặng quà là cả một nghệ thuật. Chính vì vậy, mỗi một Lễ hộp của Đại Phát đều mang một giá trị cùng thông điệp tích cực, với mong muốn mang những điều tốt đẹp, sự ấm áp của mùa xuân lan tỏa đến mọi người..

Ảnh: TL.
Một trong các sản phẩm chủ lực độc đáo của Đại Phát dịp Tết này là Lễ hộp Du xuân. Ảnh: Đại Phát.

Một trong các sản phẩm chủ lực độc đáo của Đại Phát dịp Tết này là Lễ hộp Du xuân. Được thiết kế trang nhã pha lẫn hiện đại, điểm nhấn của thiết kế lễ hộp là mặt trước được in hình các danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Việt Nam, như: Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), chùa Một Cột (Hà Nội), cầu Rồng (Đà Nẵng), Nhà thờ Đức Bà (TP.HCM)...

Theo ông Hứa Ngọc Lâm - Tổng Giám đốc Đại Phát, mọi người đã trải qua một khoảng thời gian dài không thể du lịch, vui chơi do dịch bệnh, "mong muốn của Đại Phát là mang những danh lam đất nước thể hiện trên vỏ hộp như một cuộc du xuân thông qua mỗi món quà".

Nắm bắt nhu cầu biếu tặng quà Tết không chỉ có bánh, Đại Phát giới thiệu thêm một số loại Lễ hộp lớn như Phượng Hoàng, Mừng Xuân có các loại bánh, trà và cả rượu thay cho lời chúc sung túc trong năm mới. Vừa sang trọng, vừa tinh tế như câu chủ đề “Xuân sum vầy – Phúc đong đầy” mà Đại Phát muốn gửi đến mọi người.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới