Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Lễ khai mạc Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ nhất

Khánh An Chủ Nhật | 16/01/2022 14:37

Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ 1 năm 2022 càng ý nghĩa hơn khi được tổ chức để gây Quỹ “Vì người nghèo”
 

Thiết thực chào mừng Kỷ niệm 01 năm Ngày thành lập thành phố Thủ Đức (01/01/2021 – 01/01/2022), Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Đức tổ chức Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ I năm 2022 với mục đích vận động chăm lo cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn với mục tiêu “Chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Giải đấu có sự tham gia của 288 Golfer tham dự là lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp, Hội viên Hội doanh nhân trẻ toàn quốc và đại diện nhà tài trợ giải Golf TP Thủ Đức. 

Tham dự chương trình có ông Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; ông Lê Hòa Bình, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP.HCM; ông Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên dự khuyết BCH TW Đảng, UB. BTV Thành ủy TP HCM, Bí thư thành ủy TP Thủ Đức; ông Hoàng Tùng, Phó bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Thủ Đức. 

Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ 1 năm 2022 là một trong những hoạt động thể thao ý nghĩa, nó càng ý nghĩa hơn khi được tổ chức để gây Quỹ “Vì người nghèo” để chăm lo cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống với mục đích “Chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”. Tính đến thời điểm khai mạc giải, quỹ ủng hộ Vì người nghèo của TP.Thủ Đức đã nhận được 30 tỷ đồng đóng góp chăm lo Tết cho người nghèo, người khó khăn và bị ảnh hưởng, mất mát do dịch bệnh gây nên. 

Ông Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết: Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam rất vinh dự là đơn vị đồng tổ chức giải Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ nhất - Quỹ “Vì người nghèo” của thành phố Thủ Đức lần này, đóng vai trò lớn trong công tác phát động golfer tham dự giải cũng như huy động các doanh nghiệp Hội viên ủng hộ cho Quỹ. Trong những năm qua Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cũng đã tổ chức nhiều giải Golf gây quỹ cho hoạt động xã hội. 

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cũng cam kết luôn sẵn sàng đồng hành cùng với chính quyền thành phố Thủ Đức nói riêng và TP HCM nói chung trong mọi hoạt động, đặc biệt là các hoạt động an sinh vì cộng đồng. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới